Thác Manavgat

Thác Manavgat cách thành phố Antalya 80 km, có nguồn gốc từ sườn núi Seytan, phần phía đông của dãy núi Kim Ngưu, nằm giữa hồ Seydisehir và Beysehir.


Dòng nước của Manavgat Stream được dẫn tới các thành phố cổ Seleucid và Side bởi những khúc cua nước thời cổ đại. Nó chạy qua núi, rừng và một hẻm núi như thung lũng hẹp và sau khi hình thành một hồ nhân tạo trên 500 ha đất, là hồ chứa nước của đập Oymapinar, tiếp tục chạy qua một đồng bằng và tạo ra một thác nước ở 4 km về phía bắc Manavgat Trung tâm thành phố. Mặc dù nó rơi từ độ cao khá thấp nhưng nó tạo ra cảnh quan đáng để nhìn trong khi rơi với âm thanh ầm ầm vào một vùng đất rộng.


Mùa xuân ở Dumanli, là con suối lớn nhất trong số các nguồn cung cấp Manavgat Stream nằm trong các hang động nhỏ trên một tảng đá sắc nhọn ở bờ trái. Nó nổi lên cao 15 m sủi bọt trong những đám mây sũng nước và chảy ra suối. Những người mong muốn ở xa các thành phố đông đúc có thể tìm thấy các khu dã ngoại quanh thác nước. Các nhà hàng tại khu vực thác nước cung cấp hải sản tươi sống.

Thác Manavgat
Thác Manavgat
Thác Manavgat

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy