Thác Huangguoshu

Thác Huangguoshu, còn được gọi là thác Huangguoshu hoặc Huangguoshu, là thác nước lớn nhất ở châu Á và là thác nước lớn thứ ba trên thế giới . Nó chắc chắn là điểm thu hút tự nhiên số một của Quý Châu. So với các kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp - Công viên Rừng Quốc gia Cửu Trại Câu ở Tứ Xuyên và Công viên Rừng Quốc gia Trương Gia Giới ở Hồ Nam, tuy thác nước Hoàng Quan Hồ ít được du khách quốc tế ghé thăm nhưng nó lại có những nét độc đáo riêng.


Nằm trên sông Baishui ở Anshun , Quý Châu (cách Quý Dương khoảng 128 km), Vườn quốc gia Huangguoshu có trung tâm là thác Huangguoshu có chiều rộng 83 mét và chiều cao 67 mét. Có tổng cộng 18 thác nước với nhiều kích thước khác nhau, một số thác nước và hùng vĩ, một số khác đẹp như tranh vẽ và kỳ vĩ. Tổng chiều rộng của các thác nước kết hợp là 101 mét. Tất cả các thác nước tạo thành một “gia đình” tuyệt vời, được xếp hạng là cụm thác lớn nhất thế giới trong sách kỷ lục Guinness thế giới. Thác Huangguoshu rất tráng lệ và nó có thể được nhìn từ mọi góc độ - trên, dưới, trước, sau, trái và phải. Để có tầm nhìn đẹp nhất và nghe thấy tiếng gầm chói tai, du khách nên ghé thăm Wang Shui Ting và đài ngắm cảnh bên Hồ bơi Rhinoceros. Bạn nên dành một ngày khám phá thác Huangguoshu từ thành phố Quý Dương, thủ phủ của Quý Châu.


Như bạn đã biết, thác Huangguoshu không chỉ là một thác nước. Đây là một cụm thác nước khổng lồ với tổng cộng 18 thác nước, chiếm diện tích đáng kinh ngạc 163 km vuông. Khu thắng cảnh thác Huangguoshu chủ yếu bao gồm ba phần - khu thắng cảnh thác Doupotang, thác Huangguoshu và khu thắng cảnh Tianxingqiao. Trong khu vực danh lam thắng cảnh rộng lớn này, du khách có thể cảm nhận trọn vẹn thác nước rộng nhất trong cụm tại Thác Doupotang, bãi biển dài nhất ở Thác Luositan, thác có độ suy giảm lớn nhất ở Thác Dishuitan và thác đẹp nhất ở Thác Yinlian Duitan, v.v. các điểm tham quan và đặc điểm của từng khu vực danh lam thắng cảnh và lên kế hoạch cho chuyến thăm của bạn.

Thác Huangguoshu
Thác Huangguoshu
Thác Huangguoshu
Thác Huangguoshu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy