Thác Devil's Throat

Devil’s Throat là thác lớn nhất trong khoảng 275 thác nước của Thác Iguaçu. Cao khoảng 80 mét và không ngừng xối nước dữ dội, Devil’s Throat là điểm nhấn trong chuyến thăm Thác Iguaçu. Thác nước này đánh dấu biên giới giữa Brazil và Argentina.

Du khách bắt một chuyến xe buýt đưa đón từ lối vào Parque Nacional do Iguaçu đến đường mòn lót ván mang tên Đường Thác. Các đường mòn dẫn đến những sàn quan sát ở ba độ cao khác nhau, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp phía trước Devil’s Throat, nơi dòng nước tung bọt rồi đổ ầm ầm xuống dòng sông bên dưới. Thang máy sẽ đưa du khách đến điểm quan điểm cao nhất. Các sàn quan sát là địa điểm thuận lợi để chụp ảnh, đặc biệt là khi mặt trời và sương mù kết hợp tạo ra cầu vồng.

Ngoài ra, du khách cũng có thể trải nghiệm thác nước khổng lồ này trên một con tàu cao tốc. Các vách đá ngăn cản du khách đi đến sát thác nước nhưng du khách sẽ có thể đến đủ gần để tận mắt chứng kiến sức mạnh của dòng thác. Du khách đừng quên bảo vệ máy ảnh và các đồ vật có giá trị vì bị ướt là điều không thể tránh khỏi.

Để chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp tráng lệ của Devil’s Throat, du khách cũng có thể quan sát từ phía Argentina của Thác Iguaçu. Ở đây, du khách có thể bắt một chuyến tàu đến đầu Paseo Garganta del Diablo (Đường mòn Devil’s Throat). Con đường mòn dẫn đến một sàn quan sát và một điểm ngắm cận cảnh thác nước từ trên xuống dưới. Du khách sẽ không khỏi kinh ngạc trước dòng nước ào ạt đổ xuống con sông bên dưới và tạo ra những đám mây ẩm.


Thác Iguazu thường được tôn sùng là thác nước ngoạn mục nhất thế giới, nhờ chiều rộng và chiều cao của hệ thống tổng thể của thác và vẻ đẹp ngoạn mục của dòng nước ào ạt. Giữa vẻ đẹp tự nhiên của thác nước và tầm quan trọng văn hóa của chúng, chúng đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới vào giữa những năm 1980.

Thác Devil's Throat
Thác Devil's Throat
Thác Devil's Throat
Thác Devil's Throat

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy