Thác Havasu, Grand Canyon, Arizona, Hoa Kỳ

Thác Havasu nằm ngay trong khu Grand Canyon thuộc bang Arizona, Hoa Kỳ. Thác Havasu nổi tiếng toàn thế giới với dòng nước có màu xanh sống động nhờ hàm lượng calcium carbonate trong nước cao. Xen giữa các thác là rất nhiều các hồ hình thành do quá trình khoáng hóa. Nhiệt độ nước hồ quanh năm dao động trong khoảng 21 đến 25 độ C, lý tưởng cho việc bơi lội. Còn gì tuyệt vời hơn đắm mình giữa làn nước xanh, xung quanh là khung cảnh hùng vĩ của những khối đá đỏ của vùng Grand Canyon. Thác nước có độ cao khoảng 27 mét, chảy thẳng đứng từ vách đá lớn xuống lòng hồ sâu. Do sự bào mòn của thời gian mà có những thời điểm do lượng mưa quá nhiều, thác nước Havasu sẽ chảy xuống thành hai đường nước song song nhau. Xung quanh các vách đá hoang sơ và hầu như vẫn giữ được trọn vẹn vẻ đẹp của tự nhiên, chưa có tác động của con người.


Nước dưới hồ có màu xanh ngọc. Nếu nhìn từ trên cao xuống bạn sẽ có cảm giác như nhìn thấy viên ngọc xanh quý giá của tự nhiên. Dòng nước có màu như vậy là do hàm lượng cao từ Canxi và magie gặp nhau dẫn đến xảy ra phản ứng hóa học. Mọi thứ ở đây diễn ra một cách bình yên và thơ mộng. Từng được nhiều tạp chí nước Mỹ ca ngợi là tiên cảnh giữa đời thực, thác nước Havasu thật sự mang một vẻ đẹp làm ngây ngất hàng triệu con tim. Thác nước này được bảo vệ một cách chặt chẽ, vì thế mọi thứ ở đây cho đến nay vẫn là một bức tranh thiên nhiên sống động, hoang sơ và cũng rất lãng mạn. Nếu như bạn cảm thấy đã quá chán với cuộc sống xô bồ, bận rộn, vậy thì hãy thử một lần đặt chân tới đây và dành cho mình những giây phút thư giãn, hòa mình cùng thiên nhiên. Việc ngồi trên mỏm đá và hít thở khí trời trong lành, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một không gian rộng lớn sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại được một tinh thần đầy sức sống.


Havasu được đất mẹ trao tặng cho một vẻ đẹp kỳ diệu có thể sẽ khiến bạn choáng ngợp ngay từ những bước chân đầu tiên. Những vách đá cao san sát nhau, màu cam đất còn nguyên hồn của tự nhiên. Dòng thác xiết chảy mạnh mẽ xuống đưới như một vòi sen khổng lồ. Phía dưới chân hồ những rặng cây rừng tỏa bóng tạo thành một tổ hợp có núi, hồ, rừng tuyệt mỹ. Bạn có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời của mình bằng cách check in, chụp ảnh. Ngoài ra việc đắm mình vào làn nước xanh như ngọc bích hoàn toàn từ thiên nhiên cũng sẽ đem đến cho bạn những xúc cảm thú vị. Dòng nước kỳ diệu này có thể gột rửa những căng thẳng, những áp lực cuộc sống mà bạn đang vất vả gánh vác. Đừng lo lắng vì thời gian và không gian này thuộc riêng về mình bạn.

Thác Havasu, Grand Canyon, Arizona, Hoa Kỳ
Thác Havasu, Grand Canyon, Arizona, Hoa Kỳ
Thác Havasu, Grand Canyon, Arizona, Hoa Kỳ
Thác Havasu, Grand Canyon, Arizona, Hoa Kỳ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy