Hồ Hamilton, Austin, Texas, Hoa Kỳ

Hamilton, một trong những hồ bơi tự nhiên đẹp nhất trên thế giới, có thảm thực vật tươi tốt bao quanh và hệ động thực vật phong phú. Đây cũng là nơi cư ngụ của nhiều loài thực vật và động vật quý hiếm. Hồ Hamilton là địa điểm bơi lội yêu thích vào mùa hè của người Mỹ cũng như du khách quốc tế. Hồ có làn nước màu xanh lá cây nổi bật giữa các phiến đá vôi. Từ đỉnh của các phiến đá vôi còn có một số dòng thác nhỏ đổ xuống. Hồ Hamilton được tạo ra cách đây hàng ngàn năm do các vụ lở đất đã phá hủy trần của các dòng sông ngầm. May thay, hồ Hamilton vẫn còn được thiên nhiên giữ lại đến ngày nay. Du khách không những không phải trả phí để thăm quan, bơi lội ở đây mà còn được khám phá khu bảo tồn thiên nhiên xung quanh, nơi bạn có thể nhìn thấy một số loài cây và chim hiếm nhất thế giới.


Hồ Hamilton được hình thành từ hàng ngàn năm trước đây khi vùng đất rộng lớn bị sụp xuống sông do xói mòn. Gần đó là thác nước cao 15 mét. Ngoài ra, các cấu trúc đá hình vòm được hình thành bên trên mặt hồ vô tình tạo bóng mát cho du khách thư giãn và tận hưởng không gian trước và sau khi bơi. Phần hồ xanh ngọc bích cùng các vách đá quanh hang động là ngôi nhà của các loại rêu, dương xỉ đuôi chồn…Thảm thực vật đa dạng của Hamilton bao gồm cả những loài bán khô hạn ở vùng cao đến các loài sống ven sông trong hẻm núi. Kể từ khi hồ Hamilton trở thành một khu bảo tồn thiên nhiên, nhiều điều luật cũng được đưa ra, trong đó bao gồm không câu cá, leo núi, mang vật nuôi, nấu ăn hay bất cứ hoạt động có lửa trong phạm vi hồ.


Vùng đất cao hơn của khu bảo tồn có cả những cây bách xù, gỗ sồi thảo nguyên với nhiều loại cỏ tự nhiên và hoa dại. Một số loài thực vật quý hiếm như loài nguyệt quế đỏ và lan Epipactis gigantea cũng xuất hiện ở đây. Những cây tuyết tùng trên cao còn là nơi cư trú của loài chim chích chạch má vàng có nguy cơ tuyệt chủng. Hamilton, một trong những hồ bơi tự nhiên đẹp nhất trên thế giới có thảm thực vật tươi tốt bao quanh và hệ động thực vật phong phú. Đây cũng là nơi cư ngụ của nhiều loài thực vật và động vật quý hiếm. Hồ Hamilton là một trong những địa danh du lịch thú vị nhất và đang dần nổi tiếng hơn nhờ những hình ảnh được chia sẻ trên Internet. Tuy nhiên, nếu có điều kiện, bạn nên ghé thăm hồ Hamilton để thực sự được hòa mình vào khung cảnh tuyệt vời nơi đây.

Hồ Hamilton
Hồ Hamilton
Hồ Hamilton
Hồ Hamilton

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy