Hồ nước nóng Blue Lagoon

Hồ nước nóng Blue Lagoon được xem như là một spa thiên nhiên giữa lòng đất nước Iceland. Hồ nước này thuộc vùng Grindavik trên bán đảo Reykjanes ở phía tây nam Iceland, thu hút rất đông khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến khám phá, thư giãn và nghỉ ngơi. Hồ Blue Lagoon có nguồn nước nóng tự nhiên nhờ dòng dung nham ngầm chảy dưới lòng đất, chứa nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Nước ở Blue Lagoon có màu xanh ngọc, được thay 2 ngày một lần và nổi tiếng với tác dụng chữa trị nhiều bệnh ngoài da đặc biệt là bệnh vẩy nến. Ngoài ngâm mình dưới nước nóng, du khách tới đây rất thích thú với trải nghiệm đắp mặt nạ thiên nhiên, lấy từ lớp khoáng chất giữa các khe đá.


Ở Iceland, Blue Lagoon là một sự nổi bật trên hòn đảo lạnh giá này, với nhiệt độ quanh năm ổn định ở mức 40 độ C. Hồ khoáng nóng này như một spa khoáng nóng ngoài trời, mang lại cho bạn cảm giác thư giãn vô cùng thú vị như đang “tắm trên mặt trăng”. Blue Lagoon là khu nghỉ dưỡng có suối nước nóng tuyệt đẹp nằm ở bán đảo Reykjanes, thuộc phía tây Iceland, cách thủ đô Reykjavik chừng 39 km và sân bay quốc tế Kaflavik khoảng 13 km. Khách du lịch muốn đén Blue Lagoon có thể di chuyển bằng máy bay đến Kaflavik sau đó thuê taxi đến thiên đường nghỉ dưỡng này. Quãng đường không quá xa nhưng cũng đủ để du khách cảm nhận từ từ vẻ đẹp băng tuyết vừa hoang dại nhưng cũng rất thơ mộng của một góc Reykjanes trước khi đặt chân đến Blue Lagoon.


Nhằm đảm bảo nước hồ sạch, an toàn cho du khách, ban quản lý Blue Lagoon quy định rất nghiêm ngặt về vệ sinh. Tất cả các du khách muốn xuống ngâm mình đều phải tắm rửa sạch sẽ trước. Dĩ nhiên, du khách có thể ăn mặc thoải mái nhất theo sở thích của mình để cả cơ thể không phải vướng bận, hoàn toàn tiếp xúc với nước hồ và bùn khoáng nhiều nhất. Ấy thế nên nơi đây không chỉ được xem là ‘khu spa thiên nhiên’ tuyệt vời nhất mà còn là ‘hồ tắm tiên’ mà du khách hài lòng nhất. Khu nghỉ dưỡng Blue Lagoon còn mê hoặc du khách bởi vẻ đẹp huyền ảo tự nhiên của mình. Toàn bộ không gian nổi bật với nền tuyết trắng xóa mịn màng, bao quanh là dãi núi kỳ vĩ như ôm trọn hồ vào lòng, mặt nước hồ ươm màu ngọc bích hòa hợp với bầu trời xanh thẳm, làn khói sương lúc nào cũng lảng bảng hững hỡ bốc lên, làm cho mọi thứ hư hư thực thực, chẳng khác nào đang ở chốn bồng lai tiên cảnh, bảo sao không yêu.

Hồ nước nóng Blue Lagoon
Hồ nước nóng Blue Lagoon
Hồ nước nóng Blue Lagoon
Hồ nước nóng Blue Lagoon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy