Hồ To Sua, làng Lotofaga, đảo Upolu, Samoa

To Sua là một hồ tự nhiên lớn nằm trong làng Lotofaga thuộc Samoa. Hồ sâu khoảng 30 m và được nối với mặt đất bởi một chiếc thang dài. Do hồ không quá sâu, du khách có thể thoải mái, an tâm bơi lội giữa làn nước xanh ngắt ở đây. Xung quanh hồ còn có các lều được dựng lên để du khách nghỉ ngơi, ăn uống. Cách hồ không xa là những vườn cây cũng như bãi biển tuyệt đẹp. Hồ bơi tự nhiên To Sua Ocean Trench, có nghĩa là "Lỗ hổng lớn", nằm ở làng Lotofaga, đảo Upolu của đất nước Samoa. Những lần núi lửa phun trào đã tạo ra hồ bơi tự nhiên sâu 30m so với mặt đất. Tận dụng vẻ đẹp và nguồn nước trong xanh tự nhiên, To Sua Ocean Trench đã được biến thành 1 hồ bơi tự nhiên kỳ ảo giữa rừng cây xanh mướt. Được nối với biển bằng một con kênh ngầm nằm sâu dưới lòng đất, hồ bơi To Sua Ocean Trench luôn tràn ngập trong làn nước mát trong. Để giúp du khách xuống được hồ bơi này, các nhà kinh doanh du lịch đã xây dựng một chiếc thang lớn. Khung cảnh kỳ ảo của "hòn ngọc xanh" khiến du khách như lạc vào thế giới thần tiên của những câu chuyện cổ tích. Những ai đã từng được trải nghiệm cảm giác bơi lội tại hồ bơi này đều phải thốt lên rằng đó là 1 trải nghiệm tuyệt vời. "To Sua là địa điểm tuyệt vời, độc nhất vô nhị mà tôi đã từng đến. Nơi đó thật bình yên", một du khách nhận xét.

Tọa lạc tại hướng bờ nam của đảo chính Upolo, Samoa, hồ bơi tự nhiên bao quanh bởi rất nhiều mảng xanh và cách không xa ngôi làng Lotofaga thanh bình. Bước chân đến miệng hố, bạn sẽ thấy bên dưới 30m là mặt hồ trong xanh, cách duy nhất để tiếp cận làn nước mát lạnh ấy là qua bậc thang nối xuống và một cầu phao để bạn có thể ngồi nghỉ ngơi. To Sua không dễ nhìn từ bên ngoài bởi không chỉ là cây cối mà những khu nghỉ dưỡng hay pinic sẽ khiến mắt bạn bị đánh mất sự tập trung. Một tấm bảng nhỏ chỉ đường và hàng rào, bạn sẽ thấy nhiều du khách đột nhiên “biến mất” sau hàng cây xanh để đến với bể bơi xanh màu ngọc bích bên trong.

To Sua
trong thời kỳ cổ đại được tạo ra bởi hoạt động núi lửa và có 2 hố sâu nối với nhau bằng một hang động do dung nham hình thành. Hố chính, hồ bơi To Sua ngày nay, được lấp đầy bởi nước biển qua một hệ thống đường ngầm. Leo xuống chiếc thang mỏng manh thường dễ khiến những du khách lần đầu đến To Sua cảm thấy có chút gì đó ớn lạnh nhưng khi chạm đến mặt nước trong tinh khiết, họ sẽ được tưởng thưởng cảm giác vùng vẫy trong hố lớn. Đáy hồ bơi chủ yếu là cát và bạn cũng ít nhiều cảm giác được hoạt động của thủy triều ngoài khơi kia cũng ảnh hưởng đến mặt nước trong hồ.

Hồ bơi tự nhiên To Sua Ocean Trench,
Hồ bơi tự nhiên To Sua Ocean Trench,
Hồ bơi tự nhiên To Sua Ocean Trench,
Hồ bơi tự nhiên To Sua Ocean Trench,

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy