Taylor Swift

Ở tuổi 14 Taylor Swift bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình và bây giờ cô trở thành ca sĩ nổi tiếng nhất Hollywood. Cô được sinh ra ở Reading, Pennsylvania, Mỹ vào ngày 14 tháng Mười Hai năm 1989. Trong Công nghiệp Hollywood hiện tại, Taylor Swift đang làm việc như một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và một nhà từ thiện. "Shake it off", "Bad Blood" và "Blank Space" là một trong những ca khúc nổi tiếng nhất của cô và chúng cũng luôn ở đầu danh sách 100 của Billboard.


Đĩa đơn đầu tiên của Taylor Swift là Time McGraw đã thành công ngay lập tức và nằm trong bảng xếp hạng đĩa đơn nhạc đồng quê của Billboard suốt tám tháng. Taylor Swift đã được chứng nhận đĩa bạch kim vào năm 2007, đã bán được hơn một triệu bản tại Hoa Kỳ. Tháng 11 năm 2007, Swift nhận được giải thưởng Horizon cho nghệ sĩ mới xuất sắc nhất từ Hiệp hội nhạc đồng quê (CMA), đánh dấu năm mà cô trở thành ngôi sao trẻ được chú ý nhất của làng nhạc đồng quê.


Trong album thứ hai của Swift, Fearless (2008) có doanh số hơn nửa triệu bản trong tuần đầu tiên, Fearless đã mở đầu ở vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Billboard 200. Fearless đã được Viện hàn lâm âm nhạc đồng quê công nhận là album của năm vào tháng 4 và cô cũng đứng đầu hạng mục video nữ xuất sắc nhất cho “You Belong with Me” tại MTV Giải thưởng Video âm nhạc (VMAs) vào tháng 9. Cho đến hiện tại, với rất nhiều giải thưởng trên tây, cô nàng vẫn luôn là một trong những ca sĩ nổi bật nhất Hollywood.

Taylor Swift
Taylor Swift
Taylor Swift

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy