Celine Dion

Celine Dion đã là một ngôi sao ngay từ khi còn trẻ, ca sĩ Celine Dion đã thu âm 9 album tiếng Pháp và giành được nhiều giải thưởng khi cô 18 tuổi. Cô đã phát hành album tiếng Anh đầu tiên là Unison vào năm 1990. Bước đột phá thực sự của Dion đưa Dion trở thành ngôi sao nhạc pop đến vào năm 1992 khi cô ấy ghi lại ca khúc chủ đề cho bộ phim hoạt hình ăn khách "Người đẹp và quái vật" của Disney .


Celine Dion sinh ra ở Canada, biết hát tiếng Pháp và hát nhạc tình ca thì gần như không có đối thủ, Celine Dion – một mảnh của bộ 3 diva. Ở thập niên 90, Celine là một trong 3 cái tên thống lĩnh gần như cả một thập niên về doanh số lẫn truyền thông. Với kỹ năng thanh nhạc bậc thầy, Celine được nhân dân phong tặng là The Trinity của làng nhạc. Ngôi sao quốc tế của Dion đã giành giải Grammy cho Album của năm và album nhạc pop hay nhất cho đã giành giải Grammy cho album Falling Into You.


Cả một thời hoàng kim, Celine Dion được nhớ đến với những bản hit : My Heart Will Go On, All By Myself, The Power Of Love, Beauty And A Beast,… Đa phần là những bản tình ca ngọt ngào đến say đắm cả lòng người, giữ vững hướng đi và biết cách bảo quản giọng, Celine Dion hiện đang là diva giữ phong độ vững vàng nhất bây giờ.

Celine Dion
Celine Dion
Celine Dion

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy