Cher

Cher là người phụ nữ quyền lực nhất làng nhạc pop với danh hiệu Goddess Of Pop. Debut làng âm nhạc năm 65, từ thời tivi trắng đen còn được ưa chuộng, Cher chính là người bắt đầu cả một di sản nhạc pop đồ sộ. Cher trở thành ngôi sao khi hát chung với chồng Sonny Bono vào những năm 1960 và đạt vị trí số 1 với đĩa đơn "I Got You Babe" trước khi họ đóng chung trong The Sonny và Cher Comedy Hour


Ở những năm đầu sự nghiệp, người ta quen dần với những bản nhạc Cher & Bono vang lên mọi khi mở tivi lên. Cũng chính Cher là người đầu tiên đem công nghệ autotune vô các ca khúc của mình, điển hình là Believe, và nó đã bắt đầu một xu hướng mà thế hệ sau rất ưa chuộng. Ở tuổi 72, Cher là minh chứng cho câu nói “gừng càng già càng cay” khi bà vẫn xinh đẹp, thậm chí còn đẹp hơn thời trẻ, và vẫn hừng hực chạy show.


Cher theo đuổi nghiệp diễn vào những năm 1980, đóng vai chính trong các bộ phim như Silkwood và Mask và giành được Giải thưởng Viện hàn lâm cho màn trình diễn của mình trong Moonstruck. Cher cũng gặt hái được nhiều thành công hơn trong âm nhạc với những bản nhạc mang hơi hướng rock vào những năm 80 và một bản hit dance toàn cầu. Vào năm 2018, bà đã trở lại màn ảnh rộng trong Mamma Mia: Here We Go Again!

Cher
Cher
Cher

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy