Justin Bieber

Justin Bieber được coi là siêu sao trẻ nhất và hấp dẫn của ngành công nghiệp âm nhạc Hollywood, anh có sức hút rất cao trên thị trường âm nhạc vì giọng hát xuất sắc của mình. Justin Bieber đã được sinh ra vào ngày 1 tháng Ba năm 1994. Trong năm 2008 ở độ tuổi rất trẻ, anh bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình với ca khúc nổi tiếng nhất So Def Recordings.


Trong một khoảng thời gian rất ngắn trong sự nghiệp của mình và trong một độ tuổi rất trẻ mà anh đạt được thành công lớn trên thị trường mà cạnh tranh là rất cao. Justin Bieber cũng rất thành công khi cống hiến cho cả phim ảnh và ngành công nghiệp truyền hình. Từ một ca sĩ vô danh, chưa được đào tạo thành một siêu sao mới chớm nở với hợp đồng thu âm lớn với Usher trong vòng hai năm. Bieber tiếp tục trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên có 4 đĩa đơn lọt vào Top 40 trước khi phát hành album đầu tay.


Album năm 2009 của Justin Bieber là My World đã đạt đĩa bạch kim ở một số quốc gia. Vào năm 2015 với ca khúc "What Do You Mean?" đã giành vị trí No.1 trên bảng xếp hạng âm nhạc. Sự hợp tác với Luis Fonsi trong siêu phẩm “Despacito” vào năm 2017 đã phá kỷ lục trong hầu hết các tuần liên tiếp ở vị trí số một trong Top 100. Bieber đã phá vỡ một kỷ lục khác vào đầu năm 2020 khi thành công của Changes đưa anh trở thành nghệ sĩ trẻ nhất có bảy album đạt vị trí đầu bảng trên Billboard Hot 200.

Justin Bieber
Justin Bieber
Justin Bieber

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy