Bruno Mars

Là một ca sĩ tài năng với nhiều thể loại như: nhạc pop, pop rock, reggae fusion và R&B, Bruno Mars bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình trong năm 1985 tại Honolulu, Hawaii vào ngày 8 tháng mười năm 1985. Bây giờ anh đang nổi tiếng với nhiều lĩnh vực như là một ca sĩ, nhà sản xuất thu âm, nhạc sĩ và biên đạo múa.


Anh đã được đề cử và đạt được nhiều giải thưởng lớn trong sự nghiệp của mình. Bruno nổi tiếng trong ngành công nghiệp điện ảnh Hollywood với "Honeymoon in Vegas" và "Rio 2". Saturday Night Live, The Cleveland Show và Saturday Night Live là những loạt phim nổi tiếng cũng góp phần mang lại danh tiếng cho Bruno trong lĩnh vực này. 24K Magic (2016) là một bản hit mang tính thương mại đã giành được nhiều giải Grammy, đáng chú ý nhất là cho album, đĩa hát và bài hát hay nhất.


Album Doo-Wops & Hooligans đã đưa Bruno Mars trở thành một ngôi sao và mang về cho anh ấy giải Grammy đầu tiên , cho phần trình diễn giọng ca pop nam xuất sắc nhất (cho “Just the Way You Are”). Album này cũng bao gồm các ca khúc hit là "When I Was Your Man" và "Treasure" đã giành giải Grammy cho Album giọng hát pop xuất sắc nhất. Đĩa dơn năm 2014 “Uptown Funk” với sự hợp tác với nhà sản xuất người Anh Mark Ronson đã trở thành một bản hit lớn trên toàn thế giới và giành giải Grammy cho thu âm của năm.

Bruno Mars
Bruno Mars
Bruno Mars

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy