Tattoo Care

top 8
Hoàng Kim Ngân

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và chất lượng nhất Nha Trang thì Tattoo Care luôn là một trong những lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Hung Dung Tattoo có một môi trường hoạt động chuyên nghiệp, vừa đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng, vừa đảm bảo yếu tố an toàn – vệ sinh và các yêu cầu bảo mật riêng tư khác.


Mực xăm cũng được sử dụng loại tốt nên xăm rất trơn tru, tuy phải chịu đau một tí nhưng vì sở thích và cái đẹp nên khách hàng vẫn sẽ chấp nhận được. Nhân viên tư vấn nhiệt tình và lịch sự với khách hàng. Đó cũng là một điều làm nên sự chất lượng của Tattoo Care. Có cơ sở vật chất và máy móc tiêu chuẩn trong lĩnh vực tattoo, Tattoo Care luôn không ngừng cập nhật những sản phẩm mực xăm mới và chất lượng nhất để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thế mạnh nổi bật của tiệm chính là thái độ, tác phong phục vụ cực chuyên nghiệp và chu đáo từ chủ tiệm cho đến nhân viên, đều chưa khi nào khiến khách hàng thất vọng.


Hãy nhanh chóng ghé thăm Tattoo Care để săn ngay những tattoo được vẽ, phối màu độc lạ, không dễ đụng hàng chút nào với mức giá tầm trung mà thôi. Với giá cả phải chăng, lại đi kèm chất lượng tuyệt vời, thật khó lòng nếu phải chọn chỉ vẽ duy nhất một hình xăm phải không các bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 Vân Đồn, P. Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0988 980 338
Email: nguyenthangart18@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Tattoo.Care.NhaTrang
Tattoo Care
Tattoo Care
Tattoo Care
Tattoo Care

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy