Artist Nguyễn Thành Long - TATTOO BODY & PIERCING

Tiếp tục là một địa chỉ xăm hình nghệ thuật cá tính và độc đáo khác mà chúng ta nên ghé qua. Không hề thua kém so với địa chỉ cùng “màu” ở Top , Art Nguyễn Thành Long vô cùng đầu tư về chất lượng, kĩ thuật cũng như chú trọng đến yêu cầu và sự hài lòng của khách hàng. Tại đây, chuyên thiết kế hình xăm, sửa hình xăm cũ, che hình xăm hỏng. Thế mạnh mà địa chỉ này mang lại chính là những hình xăm khổ lớn, thiết kế riêng khác cầu kì và phục vụ nhu cầu cá nhân của từng khách hàng.


Đội ngũ thợ xăm khá chất lượng từ tay nghề đến thái độ phục vụ, tận tâm và có trách nhiệm với khách hàng. Các dụng cụ và mực xăm sử dụng đều có chất lượng tốt, đảm bảo tiêu chuẩn y tế, phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt hưởng ứng sự kiện chào hè, shop đang tiến hành chương trình sale 50% cho khách hàng vô cùng hấp dẫn.


Khách hàng khi đến với studio sẽ được đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp tư vấn miễn phí về hình xăm sao cho phù hợp nhất với phong thủy và cá tính riêng của mỗi người. Tại đây, cũng nhận đào tạo học viên cho những bạn có đam mê với những hình xăm độc đáo, đẹp mắt và đầy sáng tạo của bộ môn nghệ thuật này nữa nhé!


Các mẫu xăm tại đây đạt chất lượng khác cao từ màu sắc, hình khối đến tạo hình. Không chỉ là một hình xăm đơn thuần mà đây còn là một tác phẩm nghệ thuật được đầu tư chất xám rất công phu của thợ xăm hình. Các mẫu xăm chủ yếu được thiết kế là dành cho nam, khá mạnh mẽ và táo bạo. Ngoài ra, tại đây cũng thiết kế các hình xăm nhỏ phục vụ chị em phụ nữ chơi tattoo như hình hoa hồng, các mẫu tattoo nhỏ,…độc đáo và đẹp mắt. Các mẫu xăm sẽ được phác thảo trên giấy hoàn thiện và được khách hàng ưng ý thì mới tiến hành trực tiếp trên da đảm bảo quy trình và độ an toàn cho khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 57 Chế Lan Viên, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0906 080797 & 0797 907 996
Facebook: www.facebook.com/TyKoolNguyen/
    Artist Nguyễn Thành Long - TATTOO BODY & PIERCING
    Artist Nguyễn Thành Long - TATTOO BODY & PIERCING
    Artist Nguyễn Thành Long - TATTOO BODY & PIERCING
    Artist Nguyễn Thành Long - TATTOO BODY & PIERCING

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy