Ghozk Tattoo

top 1
Hoài Anh

Ghozk Tattoo nằm đầu trong đường đua hôm nay chính xác là một địa chỉ xăm hình hot nhất tại TP. Nha Trang. Đây được đánh giá là salon xăm hình lớn và chất nhất tại TP. Nha Trang. Mỗi mẫu xăm của salon đều được đúc kết từ sự tỉ mỉ và tâm huyết của một tác phẩm nghệ thuật.


Hoạt động với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên nhất, vì sự hài lòng của bạn mà phục vụ hết mình. Thợ xăm tại đây rất am hiểu về thẩm mỹ luôn tạo ra những tác phẩm nghệ thuật xuất sắc nhất cho khách hàng. Đến với họ, các bạn sẽ được trải nghiệm trang thiết bị: Máy xăm, mực xăm...v..v.. được nhập khẩu nguyên chiếc tại các nước Châu Âu với công nghệ hiện đại. Đảm bảo vệ sinh cho khách hàng, kim xăm, ống mực và các vật dụng chỉ sử dụng 1 lần với 1 khách hàng - cam kết không tái sử dụng. Đến với Ghozk Tattoo bạn sẽ có hình xăm ưng ý với chi phí hợp lý, dụng cụ đảm bảo an toàn.


Khi bạn đến với Ghozk Tattoo bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn về các loại hình xăm. Ngoài ra bạn cũng có thể nói ý tưởng của mình hay lựa chọn xăm mình theo mẫu sẵn có. Chozk Tattoo rất chuyên nghiệp sẽ phát thảo hình xăm trước cho bạn, khi bạn cảm thấy hình xăm phù hợp thì mới tiến hành xăm cho bạn để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tạo cho bạn hình xăm chuyên nghiệp nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm, nghiên cứu, rèn luyện cũng như làm việc nghiêm túc xăm hình nghệ thuật, salon khẳng định sẽ chiều lòng tất cả các khách hàng khi tìm đến. Sự chuyên nghiệp được thể hiện một cách rõ ràng qua những hình xăm được thực hiện vô cùng kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng nét mực. Bên cạnh đó, để thực hiện phương châm "ĐẸP ĐỘC CHẤT LƯỢNG", các sản phẩm hình xăm của nhà Ghozk Tattoo đều cam kết giá thành hợp lý và chất liệu an toàn cho sức khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16.38 Đường số 13, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0968 289 991 & 0965 533 795
Email: ghozktattoo@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/GhozkTattoo/
Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00
    Ghozk Tattoo
    Ghozk Tattoo
    Ghozk Tattoo
    Ghozk Tattoo

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy