Top 10 Địa chỉ xăm hình đẹp và uy tín nhất Nha Trang

Hoài Anh 11037 1 Báo lỗi

Trong vài năm trở lại đây, trào lưu xăm nghệ thuật đã xuất hiện ở giới trẻ Việt Nam và độ hot của nó vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Họ xăm hình để thể hiện đam mê, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ghozk Tattoo

    Gọi điện

    Ghozk Tattoo nằm đầu trong đường đua hôm nay chính xác là một địa chỉ xăm hình hot nhất tại TP. Nha Trang. Đây được đánh giá là salon xăm hình lớn và chất nhất tại TP. Nha Trang. Mỗi mẫu xăm của salon đều được đúc kết từ sự tỉ mỉ và tâm huyết của một tác phẩm nghệ thuật.


    Hoạt động với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên nhất, vì sự hài lòng của bạn mà phục vụ hết mình. Thợ xăm tại đây rất am hiểu về thẩm mỹ luôn tạo ra những tác phẩm nghệ thuật xuất sắc nhất cho khách hàng. Đến với họ, các bạn sẽ được trải nghiệm trang thiết bị: Máy xăm, mực xăm...v..v.. được nhập khẩu nguyên chiếc tại các nước Châu Âu với công nghệ hiện đại. Đảm bảo vệ sinh cho khách hàng, kim xăm, ống mực và các vật dụng chỉ sử dụng 1 lần với 1 khách hàng - cam kết không tái sử dụng. Đến với Ghozk Tattoo bạn sẽ có hình xăm ưng ý với chi phí hợp lý, dụng cụ đảm bảo an toàn.


    Khi bạn đến với Ghozk Tattoo bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn về các loại hình xăm. Ngoài ra bạn cũng có thể nói ý tưởng của mình hay lựa chọn xăm mình theo mẫu sẵn có. Chozk Tattoo rất chuyên nghiệp sẽ phát thảo hình xăm trước cho bạn, khi bạn cảm thấy hình xăm phù hợp thì mới tiến hành xăm cho bạn để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tạo cho bạn hình xăm chuyên nghiệp nhất.

    Với nhiều năm kinh nghiệm, nghiên cứu, rèn luyện cũng như làm việc nghiêm túc xăm hình nghệ thuật, salon khẳng định sẽ chiều lòng tất cả các khách hàng khi tìm đến. Sự chuyên nghiệp được thể hiện một cách rõ ràng qua những hình xăm được thực hiện vô cùng kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng nét mực. Bên cạnh đó, để thực hiện phương châm "ĐẸP ĐỘC CHẤT LƯỢNG", các sản phẩm hình xăm của nhà Ghozk Tattoo đều cam kết giá thành hợp lý và chất liệu an toàn cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16.38 Đường số 13, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0968 289 991 & 0965 533 795
    Email: ghozktattoo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GhozkTattoo/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00
      Gọi điện
      Ghozk Tattoo
      Ghozk Tattoo
      Ghozk Tattoo
      Ghozk Tattoo

    • Top 2

      Sơn A R T - Nha Trang Tattoo

      Gọi điện

      Sơn A R T - Nha Trang Tattoo có lẽ đã không còn là cái tên quá đỗi xa lạ với những ai yêu thích nghệ thuật xăm tại Việt Nam. Hơn nhiều năm trong nghề, cộng với đôi tay khéo léo và óc sáng tạo nghệ thuật, anh tạo ra rất nhiều hình xăm nghệ thuật đa dạng các loại phục vụ cho tất cả mọi người. Trong nhiều năm hoạt động, Các Artist của Sơn A R T - Nha Trang Tattoo luôn trau dồi rèn luyện những kĩ năng, nghiên cứu về những thể loại, phong cách, nền văn hóa xăm trên thế giới để mang tới những kiến thức cũng như những tác phẩm hoàn hảo nhất đến với khách hàng.


      Các mẫu xăm của Sơn A R T - Nha Trang Tattoo sẽ là độc quyền cho từng khách hàng. Được thiết kế và vẽ tay chỉ có 1 bản duy nhất. Các bạn chỉ cần đưa ra ý tưởng artist sẽ thiết kế cho bạn một hình xăm ưng ý. Không hứa hẹn về mức giá rẻ cho một hình xăm, nhưng Sơn A R T - Nha Trang Tattoo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giá trị nghệ thuật được truyền tải từ tài năng cũng như cái nhìn hoàn mỹ nhất. Chính vì thế, nếu bạn đang có dự định thực hiện một hình xăm cực chất lên cơ thể mà chưa tìm được một nơi uy tín. Đến ngay với Sơn A R T - Nha Trang Tattoo để tự mình trải nghiệm những hình xăm nghệ thuật được chính tay các artist có tay nghề cao thực hiện bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 23, đường 8E, kđt Lê Hồng Phong 2, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
      Điện thoại: 0905 708 188
      Email: phamngocson20101993@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/sontattoonhatrang
      Gọi điện
      Sơn A R T - Nha Trang Tattoo
      Sơn A R T - Nha Trang Tattoo
      Sơn A R T - Nha Trang Tattoo
      Sơn A R T - Nha Trang Tattoo
    • Top 3

      Zero - Tattoo's Studio

      Gọi điện

      Nếu bạn cần tìm địa chỉ xăm hình đẹp ở Nha Trang mà chưa biết tới đâu? Vậy hãy ghé tới tiệm Zero - Tattoo's Studio nhé. Đảm bảo bạn sẽ tìm được hình xăm đúng theo ý mà giá cả cực kì hợp lí. Nhận thức được tầm quan trọng về hình xăm trên cơ thể nên tiệm luôn đầu tư về trang thiết bị, máy móc cũng như chất lượng mực. Bên cạnh đó, tiệm cam kết không tái sử dụng kim xăm, ống mực, chỉ dùng 1 lần duy nhất.


      Ở Zero - Tattoo's Studio, bạn có thể bắt gặp những hình xăm cơ bản đơn giản cho đến những hình cầu kì, phức tạp. Ngoài được biết đến là địa chỉ thiết kế, thực hiện tất cả các loại hình xăm. Bên cạnh đó máy xăm, kim xăm, mực xăm,... tất cả đều là những sản phẩm tốt, sản phẩm chất lượng cao để mang lại dịch vụ xăm hình có sự an toàn cao nhất dành đến khách hàng. Yếu tố vệ sinh và chất lượng cũng luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì thế, mỗi quy trình đều được thực hiện một cách nghiêm ngặt từ khâu chọn mực xăm cho đến việc vệ sinh các thiết bị luôn được đảm bảo đến mức tối đa. Không chỉ có vậy, một khi đến với Zero - Tattoo's Studio, bạn sẽ được phục vụ hết sức tận tình chu đáo cũng như luôn nhận được sự tư vấn cặn kẽ nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30/19 Đoàn Trần Nghiệp, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0702 787 035 & 0393 004 289
      Email: huynhtrongdung92@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/ZeroTatuNhaTrang/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      Zero - Tattoo's Studio
      Zero - Tattoo's Studio
      Zero - Tattoo's Studio
      Zero - Tattoo's Studio
    • Tiếp tục là một địa chỉ xăm hình nghệ thuật cá tính và độc đáo khác mà chúng ta nên ghé qua. Không hề thua kém so với địa chỉ cùng “màu” ở Top , Art Nguyễn Thành Long vô cùng đầu tư về chất lượng, kĩ thuật cũng như chú trọng đến yêu cầu và sự hài lòng của khách hàng. Tại đây, chuyên thiết kế hình xăm, sửa hình xăm cũ, che hình xăm hỏng. Thế mạnh mà địa chỉ này mang lại chính là những hình xăm khổ lớn, thiết kế riêng khác cầu kì và phục vụ nhu cầu cá nhân của từng khách hàng.


      Đội ngũ thợ xăm khá chất lượng từ tay nghề đến thái độ phục vụ, tận tâm và có trách nhiệm với khách hàng. Các dụng cụ và mực xăm sử dụng đều có chất lượng tốt, đảm bảo tiêu chuẩn y tế, phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt hưởng ứng sự kiện chào hè, shop đang tiến hành chương trình sale 50% cho khách hàng vô cùng hấp dẫn.


      Khách hàng khi đến với studio sẽ được đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp tư vấn miễn phí về hình xăm sao cho phù hợp nhất với phong thủy và cá tính riêng của mỗi người. Tại đây, cũng nhận đào tạo học viên cho những bạn có đam mê với những hình xăm độc đáo, đẹp mắt và đầy sáng tạo của bộ môn nghệ thuật này nữa nhé!


      Các mẫu xăm tại đây đạt chất lượng khác cao từ màu sắc, hình khối đến tạo hình. Không chỉ là một hình xăm đơn thuần mà đây còn là một tác phẩm nghệ thuật được đầu tư chất xám rất công phu của thợ xăm hình. Các mẫu xăm chủ yếu được thiết kế là dành cho nam, khá mạnh mẽ và táo bạo. Ngoài ra, tại đây cũng thiết kế các hình xăm nhỏ phục vụ chị em phụ nữ chơi tattoo như hình hoa hồng, các mẫu tattoo nhỏ,…độc đáo và đẹp mắt. Các mẫu xăm sẽ được phác thảo trên giấy hoàn thiện và được khách hàng ưng ý thì mới tiến hành trực tiếp trên da đảm bảo quy trình và độ an toàn cho khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 57 Chế Lan Viên, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
      Điện thoại: 0906 080797 & 0797 907 996
      Facebook: www.facebook.com/TyKoolNguyen/
        Gọi điện
        Artist Nguyễn Thành Long - TATTOO BODY & PIERCING
        Artist Nguyễn Thành Long - TATTOO BODY & PIERCING
        Artist Nguyễn Thành Long - TATTOO BODY & PIERCING
        Artist Nguyễn Thành Long - TATTOO BODY & PIERCING
      • Top 5

        Maneki Neko Tattoo

        Gọi điện

        Maneki Neko Tattoo là địa chỉ xăm hình tự do, đây là một trong những cái tên có tiếng trong ngành xăm hình của Nha Trang. Đặc biệt Maneki Neko Tattoo có được tay nghề xăm hình chuẩn, được đào tạo tay nghề bởi những người thầy giỏi và có thời gian thực hành lâu năm vậy nên luôn đảm bảo chất lượng cho tất cả khách hàng khi đến với Maneki Neko Tattoo. Đến với Maneki Neko Tattoo khách hàng có thể chọn mẫu mình đã có sẵn và mong muốn sở hữu hoặc khách hàng có thể yêu cầu tư vấn cho các bạn những mẫu hình xăm đẹp, chất và mới nhất của thị trường hình xăm nghệ thuật được cập nhật.


        Maneki Neko Tattoo studio xăm hình nghệ thuật hàng đầu với:

        • Trang thiết bị chất lượng cao được nhập từ Mỹ, Đức, Ý
        • Mực xăm là mực cao cấp rõ nguồn gốc nhằm đảm bảo cho người xăm
        • Kỹ thuật xăm chuyên nghiệp
        • Tư vấn chu đáo cho khách hàng khi đến với Trần Kỹ Tattoo
        • Mỗi Artist của Maneki Neko Tattoo là một nghệ sĩ truyền tải câu chuyện, thông điệp ý nghĩa qua những hình xăm
        • Trần Kỹ Tattoo cam kết hình xăm đúng theo nguyện vọng, cá tính, sở thích của chính người sở hữu nó bởi chỉ có sự tương đồng với tính cách thì tác phẩm mới mang lại cái hồn cần thể hiện.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 516/9 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
        Điện thoại: 0905 023 454
        Email: manekinekotats@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/NgheThuatXamHinhNhaTrang
        Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
        Gọi điện
        Maneki Neko Tattoo
        Maneki Neko Tattoo
        Maneki Neko Tattoo
        Maneki Neko Tattoo
      • Top 6

        RID tattoo

        Gọi điện

        Xăm mình là một bộ môn nghệ thuật mà phần lớn những người nghệ sĩ là nam nhưng với niềm đam mê nghệ thuật của mình. Bạn đang muốn sở hữu một hình xăm ý nghĩa và mang phong cách riêng của mình, bạn chưa tìm được địa chỉ xăm hình uy tín ở Nha Trang Khánh Hoà. Bạn có thể tham khảo cơ sở xăm hình RID tattoo.


        RID tattoo luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao bời vì:

        • Đội ngũ chuyên nghiệp từ kỹ năng xăm đến sự hiểu biết của bản thân về xăm hình nghệ thuật cũng như cách chọn phong thủy phù hợp với bản thân nhất.
        • Tư vấn viên luôn tư vấn nhiệt tình để tư vấn cho khách những hình xăm đẹp và đang hot hiện nay.
        • Vệ sinh tốt và đạt chuẩn đối với quy trình xăm của Swang Tattoo đến khách hàng.
        • Thợ tỉ mỉ, từng chút một, tạo nên một bức hình xăm đẹp.

        RID tattoo luôn luôn làm hài lòng được khách hàng của mình. Bên cạnh đó các dụng cụ dùng trong quá trình xăm hình như: Máy xăm, kim xăm, mưc xăm,... tất cả đều là những sản phẩm tốt, xuất xứ rõ ràng, sản phẩm chất lượng cao để mang lại dịch vụ có sự an tâm cao nhất dành đến khách hàng. Giá cả các hình xăm tại RID tattoo cũng rất hợp lý để các bạn có thể lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 9 đường số 4 Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
        Điện thoại: 0365 828 117
        Email: ridtattooshop@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Eridtran
        Gọi điện
        RID tattoo
        RID tattoo
        RID tattoo
        RID tattoo
      • Top 7

        Tattoo Nha Trang

        Gọi điện

        Tattoo Nha Trang đã là cái tên quen thuộc của môn nghệ thuật xăm hình tại Nha Trang. Tattoo Nha Trang luôn cam kết mang lại một dịch vụ xăm hình chất lượng nhất dành đến khách hàng. Đây là nơi chuyên thực hiện những hình xăm nghệ thuật chuyên nghiệp và an toàn bởi những nghệ nhân có tay nghề cao. Ngoài ra, những tác phẩm được làm từ đây có thể mang đi thi quốc tế vì độ tỉ mỉ của từng đường nét. TrueArt Ink Tattoo không hứa hẹn về mức giá rẻ cho một hình xăm, nhưng TrueArt Ink Tattoo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giá trị nghệ thuật được truyền tải từ tài năng cũng như cái nhìn hoàn mỹ nhất.


        Với Notaati Tattoo, mỗi hình xăm bạn đều sẽ được tư vấn và thiết kế riêng cho mỗi khách hàng. Bạn sẽ biết trước hình xăm của bạn trông như thế nào dựa vào những mẫu thiết kế vẽ tay hoặc Photoshop. Dụng cụ xăm được đảm bảo đạt chất lượng USA dùng riêng cho mỗi khách hàng. Đi kèm các loại kem bảo dưỡng hình sau khi xăm sẽ mang lại chất lượng tốt nhất cho hình xăm. Tattoo Nha Trang không ngừng nỗ lực phấn đấu để đem lại những sản phẩm hình xăm nghệ thuật hoàn hảo nhất cho khách hàng. Khi đến với Tattoo Nha Trang, bạn sẽ cảm nhận sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên làm việc tại tiệm xăm tạo cảm giác thoải mái, vui vẻ và hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 17/6 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
        Điện thoại: 0569 280 240
        Email: tattoonhatrang79@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/TattooNhaTrang.Chuyennghiep.Uytin
        Gọi điện
        Tattoo Nha Trang
        Tattoo Nha Trang
        Tattoo Nha Trang
        Tattoo Nha Trang
      • Top 8

        Tattoo Care

        Gọi điện

        Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và chất lượng nhất Nha Trang thì Tattoo Care luôn là một trong những lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Hung Dung Tattoo có một môi trường hoạt động chuyên nghiệp, vừa đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng, vừa đảm bảo yếu tố an toàn – vệ sinh và các yêu cầu bảo mật riêng tư khác.


        Mực xăm cũng được sử dụng loại tốt nên xăm rất trơn tru, tuy phải chịu đau một tí nhưng vì sở thích và cái đẹp nên khách hàng vẫn sẽ chấp nhận được. Nhân viên tư vấn nhiệt tình và lịch sự với khách hàng. Đó cũng là một điều làm nên sự chất lượng của Tattoo Care. Có cơ sở vật chất và máy móc tiêu chuẩn trong lĩnh vực tattoo, Tattoo Care luôn không ngừng cập nhật những sản phẩm mực xăm mới và chất lượng nhất để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thế mạnh nổi bật của tiệm chính là thái độ, tác phong phục vụ cực chuyên nghiệp và chu đáo từ chủ tiệm cho đến nhân viên, đều chưa khi nào khiến khách hàng thất vọng.


        Hãy nhanh chóng ghé thăm Tattoo Care để săn ngay những tattoo được vẽ, phối màu độc lạ, không dễ đụng hàng chút nào với mức giá tầm trung mà thôi. Với giá cả phải chăng, lại đi kèm chất lượng tuyệt vời, thật khó lòng nếu phải chọn chỉ vẽ duy nhất một hình xăm phải không các bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 20 Vân Đồn, P. Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
        Điện thoại: 0988 980 338
        Email: nguyenthangart18@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Tattoo.Care.NhaTrang
        Gọi điện
        Tattoo Care
        Tattoo Care
        Tattoo Care
        Tattoo Care
      • Top 9

        Lee Tattoo Inkworks

        Gọi điện

        Dịch vụ xăm hình nghệ thuật tại Lee Tattoo Inkworks được đánh giá rất cao bởi tay nghề cao và kĩ thuật chuyên nghiệp của đội ngũ thợ xăm. Đến với Lee Tattoo Inkworks bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ có đẳng cấp tiêu chuẩn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, các tác phẩm do Lee Tattoo Inkworks thực hiện đều rất độc đáo, có thẩm mỹ, thể hiện tâm huyết và kĩ thuật của anh, cũng như sự tận tâm với khách hàng.


        Đến với Lee Tattoo Inkworks, bạn sẽ được mãn nhãn với đa dạng các dịch vụ ở đây như: xăm hoa văn, xăm cá chép, xăm 3D, xăm lông vũ, xăm sửa hình lỗi, xăm mini... thực hiện trực tiếp bởi những thợ xăm tốt nhất trong giới xăm tại địa phương. Ngoài ra, Lee Tattoo Inkworks cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hoàn toàn tin tưởng bởi tay nghề của thợ xăm hình được đào tạo lâu năm, có nhiều kinh nghiệm và luôn gắn bó với nghề bằng niềm say mê, sự sáng tạo học hỏi thực sự và nghiêm túc. Bên cạnh đó, Lee Tattoo Inkworks còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, có tay nghề và luôn tìm kiếm, nhận đào tạo học viên.


        Mực xăm của Lee Tattoo Inkworks cũng là loại tốt nhất nên khách hàng có thể an tâm, màu lên da chuẩn như mong muốn và có độ bền lâu, hình vẫn sẽ sắc mực vẫn tươi tắn sau một thời gian dài. Với sự chuyên nghiệp của những người thợ tại địa chỉ này thì dù hình xăm có kích cỡ nhỏ cũng có thể làm một cách thật tinh tế.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 58 Lương Định Của, P. Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
        Điện thoại: 0905 780 664
        Email: Leetattoovn9@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/LeeStudioTattoo
        Gọi điện
        Lee Tattoo Inkworks
        Lee Tattoo Inkworks
        Lee Tattoo Inkworks
        Lee Tattoo Inkworks
      • Top 10

        BÀDÀ Tattoo

        Gọi điện

        Một hình xăm hay nhiều hình xăm đều không đánh giá nên con người của bất kỳ ai, vậy nên thích thì nhích thôi các bạn ơi. Tuy nhiên việc quyết định xăm hình hay không cũng là một quyết định rất quan trọng, nên "nghĩ cho thật kỹ trước khi đặt một hình xăm lên da" nha. Nếu đã nghĩ xong rồi thì ghé ngay qua BÀDÀ Tattoo để lựa chọn cho mình những địa chỉ xăm hình cực chất nhé.


        Xăm hình tại BÀDÀ Tattoo có sử dụng thuốc giảm đau, ủ tê, không gây đỏ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng đang muốn sở hữu cho mình một bức hình xăm thật đẹp. Nếu bạn là người chịu đau giỏi thì BÀDÀ Tattoo cũng sẽ đáp ứng độ chịu chơi của bạn. Đến với BÀDÀ Tattoo bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm và tốt nhất.


        Những ưu điểm khi bạn chọn đến với BÀDÀ Tattoo thực hiện một hình xăm là:

        • Đảm bảo giá xăm tốt nhất cho mọi người, để bạn vừa có một hình xăm chất lượng mà không phải đắn đo gì hết.
        • Đảm bảo 100% kim, mực (USA). các dụng cụ xăm khác mới, an toàn vệ sinh.
        • Bảo hành hình xăm trọn đời.
        • Sửa hình xăm chuyên nghiệp
        • Có thuốc tê giảm đau đến hơn 90% (cho khách hàng sợ đau)
        • Đặc biệt khách hàng sẽ được tư vấn, demo rất kĩ trước khi xăm.
        • Kinh nghiệm lâu năm trong nghề.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 53/9 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
        Điện thoại: 0978 208 074 & 0935 842 366
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063611617123
        Gọi điện
        BÀDÀ Tattoo
        BÀDÀ Tattoo
        BÀDÀ Tattoo
        BÀDÀ Tattoo




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy