Lee Tattoo Inkworks

top 9
Hoàng Kim Ngân

Dịch vụ xăm hình nghệ thuật tại Lee Tattoo Inkworks được đánh giá rất cao bởi tay nghề cao và kĩ thuật chuyên nghiệp của đội ngũ thợ xăm. Đến với Lee Tattoo Inkworks bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ có đẳng cấp tiêu chuẩn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, các tác phẩm do Lee Tattoo Inkworks thực hiện đều rất độc đáo, có thẩm mỹ, thể hiện tâm huyết và kĩ thuật của anh, cũng như sự tận tâm với khách hàng.


Đến với Lee Tattoo Inkworks, bạn sẽ được mãn nhãn với đa dạng các dịch vụ ở đây như: xăm hoa văn, xăm cá chép, xăm 3D, xăm lông vũ, xăm sửa hình lỗi, xăm mini... thực hiện trực tiếp bởi những thợ xăm tốt nhất trong giới xăm tại địa phương. Ngoài ra, Lee Tattoo Inkworks cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hoàn toàn tin tưởng bởi tay nghề của thợ xăm hình được đào tạo lâu năm, có nhiều kinh nghiệm và luôn gắn bó với nghề bằng niềm say mê, sự sáng tạo học hỏi thực sự và nghiêm túc. Bên cạnh đó, Lee Tattoo Inkworks còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, có tay nghề và luôn tìm kiếm, nhận đào tạo học viên.


Mực xăm của Lee Tattoo Inkworks cũng là loại tốt nhất nên khách hàng có thể an tâm, màu lên da chuẩn như mong muốn và có độ bền lâu, hình vẫn sẽ sắc mực vẫn tươi tắn sau một thời gian dài. Với sự chuyên nghiệp của những người thợ tại địa chỉ này thì dù hình xăm có kích cỡ nhỏ cũng có thể làm một cách thật tinh tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 58 Lương Định Của, P. Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0905 780 664
Email: Leetattoovn9@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/LeeStudioTattoo
Lee Tattoo Inkworks
Lee Tattoo Inkworks
Lee Tattoo Inkworks
Lee Tattoo Inkworks

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy