Tăng cường hệ thống miễn dịch

Hiện nay dịch bệnh viêm phổi cấp do coronavirus đang lan rộng với diễn biến ngày càng phức tạp. Điều quan trọng là bạn cần xây dựng tăng cường hệ thống miễn dịch để giúp bạn chiến đấu với loại virus này trước khi có vắc xin. Tác dụng của nước cam với nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là hàm lượng vitamin C cao giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch, góp phần ngăn ngừa nhiễm Covid-19.


Vitamin C là một trong những chất giúp làm tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Việc thiếu hụt loại vitamin này thậm chí có thể khiến cho bạn dễ dàng mắc bệnh hơn, dễ bị nhiễm trùng đặc biệt là ở đường hô hấp. Song cơ thể chúng ta không thể tạo ra hay dự trữ vitamin C, do đó việc bổ sung hàng ngày qua các loại thực phẩm là rất quan trọng để tăng cường sức đề kháng, phòng tránh bệnh tật. Hầu hết các chuyên gia đều khuyên bạn nên bổ sung vitamin C từ chế độ ăn nhiều loại rau quả và trái cây hơn là sử dụng các loại viên uống tổng hợp. Nước cam tươi hoặc cô đặc đông lạnh tươi là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


Một phần nước cam được cho là cung cấp 200% lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể, và một khi lượng vitamin C được nạp vào cơ thể sẽ giúp chúng ta giảm nguy cơ mắc bệnh. Hầu hết, trẻ em bị ốm do hệ thống miễn dịch kém và do đó điều quan trọng là phải cho chúng ăn cam và uống nước ép của nó thường xuyên. Nó không chỉ tăng cường hệ thống miễn dịch mà còn củng cố các tế bào chống lại nhiễm trùng và vi khuẩn. Nước cam cũng cung cấp các thành phần collagen cần thiết để sửa chữa các tế bào và phát triển các mô mới trong cơ thể. Nó kích thích hệ thống miễn dịch ở một mức độ lớn.

Tăng cường hệ thống miễn dịch
Tăng cường hệ thống miễn dịch
Tăng cường hệ thống miễn dịch
Tăng cường hệ thống miễn dịch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy