Giải độc cơ thể

Một trong những chức năng chính của gan là ngăn chặn và chuyển hóa các chất độc từ bên ngoài vào cơ thể như: rượu bia, thức ăn, khói bụi… Song khả năng giải độc của gan chỉ có giới hạn nhất định. Nếu cơ thể phải tiếp nhận quá nhiều chất độc hại, gan không đủ khả năng để chuyển hóa, những chất độc đó sẽ tích tụ lại, đầu tiên là ở gan sau đó sẽ đến các bộ phận khác và gây bệnh cho cơ thể.

Ban đầu có thể là hiện tượng nóng gan với các biểu hiện táo bón, nổi mề đay, mẩn ngứa khó chịu… Về lâu dài gan sẽ bị những tổn thương nghiêm trọng hơn như viêm, xơ, thậm chí là ung thư đe dọa đến tính mạng. Do đó, ngay khi có các biểu hiện nóng gan, bạn cần phải giải độc gan ngay.


Cam và quýt là một nguồn cung cấp vitamin C, vitamin E, vitamin B1, vitamin B3, vitamin B9, và caroteniods… rất phong phú. Bên cạnh đó, chúng còn chứa magie, đồng và kẽm nên rất có lợi cho sức khỏe. Không những giúp cho trẻ phát triển chiều cao, còn có tác dụng chống lão hóa, tăng sức đề kháng. Tất cả những chất dinh dưỡng có trong cam đều cần thiết để hỗ trợ sức khỏe của gan. Hơn nữa, các chất chống oxy hóa trong cam,quýt còn giúp đào thải các độc tố trong gan rất tốt. Ngoài ra, nước cam còn chứa chất limonoid ngăn ngừa ung thư, lợi tiểu, giải độc. Nên uống nước cam vào buổi sáng hoặc trưa, tránh sử dụng vào buổi tối.

Giải độc cơ thể
Giải độc cơ thể
Giải độc cơ thể
Giải độc cơ thể

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy