Hỗ trợ cải thiện cholesterol

Theo thống kê của Viện Dinh Dưỡng Việt Nam, hơn 29% người trưởng thành bị bệnh mỡ máu. Tuy không trực tiếp gây ra tử vong nhưng bệnh mỡ máu cao lại là nguyên nhân dẫn đến các bệnh nguy hiểm khác như: Xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim,...Tin tốt là bệnh nhân có thể giảm yếu tố nguy cơ phát triển bệnh bằng cách giảm mức cholesterol trong máu thông qua chế độ luyện tập và ăn uống hàng ngày.


Trong nước cam có chứa một chất gọi là Hesperidin, đây là là một loại polyphenol có vòng flavonoid. Hesperidin có chức năng tăng cường mao mạch và được gọi là Vitamin P. Ngoài chức năng tăng cường mao mạch, hesperidin còn có nhiều tác dụng như cải thiện lưu lượng máu, giảm lượng mỡ trung tính trong máu, cải thiện mức cholesterol trong máu, chống dị ứng, cải thiện triệu chứng thấp khớp và nhiều tác dụng khác. Vì hesperidin có chức năng chống oxy hóa và tác dụng hạ huyết áp nên có hiệu quả trong việc giảm nguy cơ mắc bệnh tim và rối loạn mạch máu não.


Một nghiên cứu được đăng trên tạp chí "Biomedical Environmental Science" tháng 4/2008 còn chứng mình được nước cam ép giúp cải thiện mỡ máu do tăng cholesterol “tốt” HDL và giảm cholesterol “xấu” LDL.

Hỗ trợ cải thiện cholesterol
Hỗ trợ cải thiện cholesterol
Hỗ trợ cải thiện cholesterol
Hỗ trợ cải thiện cholesterol

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy