Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa

Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa xoay quanh mối tình giữa Thái tử Cửu Trùng Thiên – Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) và Thượng thần Bạch Thiển (Dương Mịch) của Thanh Khâu. Ngay khi vừa ra mắt, nó đã trở thành chủ đề nóng hổi được bàn luận trên các trang mạng xã hội, lượng người theo dõi phim cũng tăng mạnh khi các tập tiếp theo đó được trình chiếu.


Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa là bộ phim truyền hình Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử, phim có đề tài cổ trang huyền huyễn.


Nội dung phim kể về chuyện tình kéo dài 3 đời 3 kiếp của Nữ Đế Thanh Khâu – Bạch Thiển Thượng Thần và Thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa. Yếu tố làm nên sự thành công của bộ phim này chính là kịch bản. Với một kịch bản bám rất sát với nguyên tác nhưng được diễn giải một cách trình tự, dễ hiểu khiến khán giả dễ dàng bắt được mạch của phim hơn. Ngoài ra diễn xuất của cặp đôi diễn viên chính thực sự khiến người xem rất đã mắt, đã tai. Đây xứng đáng là bộ phim chuyển thể hot nhất năm 2017.

Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa
Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa
Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa
Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy