Kỳ duyên trong gió (Đại mạc dao)

Phim ngôn tình Kỳ duyên trong gió (Đại mạc dao) 2014 được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đồng Hoa (tác giả của tiểu thuyết đình đám từng được chuyển thể thành phim Bộ bộ kinh tâm). Lấy bối cảnh thời Tây Hán, triều đại Hán Vũ Đế, Đại mạc dao xoay quanh cuộc sống và tình yêu của cô nàng Ngọc Cẩn (Lưu Thi Thi thể hiện) và hai chàng trai với tính cách khá đối lập – Mạnh Cửu (Hồ Ca) hiền lành, nho nhã và Hoắc Khứ Bệnh (Bành Vu Yến) mạnh mẽ kiêu hùng.


Kỳ duyên trong gió (Đại mạc dao) là phim được chuyển thể từ tác phẩm Đại Mạc Dao của nhà văn Đồng Hoa. Tác phẩm nằm trong series tiểu thuyết "Đại hán tình duyên" của Đồng Hoa, tên gốc là "Đại hán tình duyên đại mạc dao" hay còn gọi là "Đại mạc dao" (Bài ca đại mạc).


Thời Hán Vũ Đế, Tân Nguyệt từ nhỏ đã được một bầy sói tha về nuôi dưỡng. Một lần Tân Nguyệt vô tình cứu một người đàn ông Hán là tướng dưới quyền Thiền Vu Hung Nô, cô được ông mang về doanh trại Hung Nô nuôi dưỡng, chung sống và lớn lên cùng các vương tử Thiền Vu Hung Nô. Hung Nô xảy ra binh biến, Tân Nguyệt bị bắt đến Trường An. Trên đường đi cô đã có duyên gặp gỡ hai chàng trai là Mạc Tuân ôn văn, nho nhã và Vệ Vô Kỵ anh tư, kiêu hùng. Một câu chuyện tình yêu từ đây đã bắt đầu...

Kỳ duyên trong gió (Đại mạc dao)
Kỳ duyên trong gió (Đại mạc dao)
Kỳ duyên trong gió (Đại mạc dao)
Kỳ duyên trong gió (Đại mạc dao)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy