Minh Lan truyện

Minh Lan truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết Thật ư? Thật ư? Phải là hồng phai xanh thắm của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn. Tiểu thuyết này đứng thứ nhất trong Top 100 truyện ngôn tình vào năm 2013.


Năm 2017 tiểu thuyết đứng thứ 6 nhưng vẫn là bộ tiểu thuyết điền văn duy nhất trong top 100. Thể loại điền văn là loại tiểu thuyết tập trung miêu tả cuộc sống hàng ngày với những mối quan hệ trong gia đình chứ không có các cảnh chiến đấu quyết liệt hay cung đấu đầy âm mưu, xảo kế.


Bộ phim Minh Lan truyện được đánh giá chuyển thể rất sát với nguyên tác. Minh Lan truyện xoay quanh câu chuyện tình cảm của 3 nhân vật chính: Tề Hành (Chu Nhất Long) – Thịnh Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh) – Cố Đình Diệp (Phùng Thiệu Phong). Tuy nhiên chắc chắn sẽ có sự khác biệt giữa tiểu thuyết và phim ảnh.


Những cảnh quay đôi khi sẽ không lột tả được hết như những gì thể hiện trong tiểu thuyết. Vì vậy chắc chắn Minh Lan truyện sẽ có những tình tiết thay đổi nội dung thú vị để hấp dẫn khán giả. Đặc biệt với sự góp mặt của 2 ngôi sao hạng A của Cbiz hiện nay: Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hứa hẹn sẽ mang đến cho các fan 1 bộ phim hấp dẫn.

Minh Lan truyện
Minh Lan truyện
Minh Lan truyện
Minh Lan truyện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy