Hóa ra anh vẫn ở đây

Nếu bạn là fan của ngôn tình thì không thể không biết tác phẩm Hóa ra anh vẫn ở đây nổi tiếng của Tân Di Ổ. Hóa ra anh vẫn ở đây là câu chuyện tình yêu đầy đau khổ của cặp đôi Trình Tranh và Tô Vận Cẩm. Họ đã trải qua hầu hết các cung bậc cảm xúc: Hỉ – nộ – ái – ố và cùng nhau chia sẻ những đắng – cay, những ngọt – bùi. Thế nhưng cuộc đời như muốn thử thách tình yêu của họ. Đẩy họ vào biết bao biến cố, bao sự tương phùng, rồi hợp, rồi tan. Nhưng cuối cùng họ vẫn trở về với nhau. Chuyện tình của cả hai là một truyện tình đẹp đầy đau khổ và khiến người xem phải day dứt và rơi nước mắt vì tiếc thương.


Bản điện ảnh năm 2016 của Hóa ra anh vẫn ở đây có sự tham gia của thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi (trong vai Tô Vận Cẩm) và Ngô Diệc Phàm (trong vai Trình Tranh). Lưu Diệc Phi dường như sinh ra là dành cho vai diễn Tô Vận Cẩm, tuy có một số cảnh diễn cô chưa đẩy được cảm xúc lên cao trào nhưng quả thực không thể chê cô ở vai diễn này. Ngô Diệc Phàm có đôi chút sự non nớt do khuôn mặt còn khá trẻ nhưng diễn xuất của anh đã rất cố gắng, đã lột tả được khí chất cao ngạo, bốc đồng.


Do thời lượng phim ngắn nên có một số tình tiết các diễn viên chưa lôi được hết cảm xúc của khán giả theo mạch phim. Nhưng đối với cá nhân mình thì bộ phim này vẫn xứng đáng để bạn giết thời gian.

Hóa ra anh vẫn ở đây
Hóa ra anh vẫn ở đây
Hóa ra anh vẫn ở đây
Hóa ra anh vẫn ở đây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy