Lệ cơ truyện

Phim gây ấn tượng ngay từ đầu bởi cặp đôi diễn viên chính quá đẹp Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Bân Bân cùng nội dung tuy “cẩu huyết” nhưng cũng không kém những phân cảnh ngọt ngào. Dàn diễn viên đỉnh, đầu tư trang phục hoàng tráng, nội dung hấp dẫn hứa hẹn sẽ đem lại “cơn bão” màn ảnh.


Phim Lệ cơ truyện được chuyển thể từ Tần Thời Minh Nguyệt Tiền Truyện, bộ phim xoay quanh câu chuyện giữa Lệ Cơ, Doanh Chính và Kinh Kha giữa những âm mưu chốn hoàng cung và sóng gió chính trị. Phim do Lưu Tân làm đạo diễn với sự góp mặt của những gương mặt trẻ đáng chú ý như Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bân Bân, Lưu Sướng…


Lệ cơ truyện là bộ phim truyền hình đầu tiên Trương Bân Bân ra mắt với tư cách nam chính. Màn thể hiện của anh trong Yêu em từ cáin nhìn đầu tiên và Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa bản truyền hình đều để lại ấn tượng tốt với người xem. Vậy nên khán giả đang rất tò mò, liệu nam diễn viên sinh năm 1993 sẽ mang đến một Tần Vương si tình như thế nào? Liệu diễn xuất có tiến bộ vượt bậc hay không.


Theo tiết lộ từ phía nhà sản xuất nội dung của Lệ cơ truyện có vẻ như vô cùng "cẩu huyết". Bởi lẽ người mà nữ chính Công Tôn Lệ (Địch Lệ Nhiệt Ba) yêu thương hết lòng ban đầu là nam phụ Kinh Kha (Lưu Sướng). Thậm chí nàng còn mang thai với Kinh Kha. Trong khi đó, nam chính của chúng ta – Tần Vương Doanh Chính (Trương Ban Bân) - lại là "người đến sau". Vì muốn giữ Công Tôn Lệ ở bên mình Tần Vương chấp nhận chịu kiếp "đổ vỏ".

Lệ cơ truyện
Lệ cơ truyện
Lệ Cơ Truyện
Lệ Cơ Truyện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy