Năm tháng vội vã

Được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách của Cửu Dạ Hồi Năm tháng vội vã là câu chuyện về tình bạn, tình yêu mà bất cứ ai đã từng ngồi trên ghế nhà trường đều cũng từng trải qua trong đời, đó là những cảm xúc yêu, ghét, giận, hờn của tuổi mới lớn với những suy nghĩ đơn giản nhưng vẫn mang một triết lý sâu sắc.


Năm tháng vội vã là câu chuyện tình bạn, tình yêu của các bạn trẻ Phương Hồi (do Nghê Ni thủ vai), Trần Tầm (do Bành Vu Yến thủ vai), Kiều Nhiên, Lâm Gia Mạt và Triệu Diệp. Trong phim, khán giả sẽ như được quay trở lại đắm mình cùng những câu chuyện thời đi học, những trò phá phách “nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò”. Bộ phim tinh tế khi gợi nhớ lại rất nhiều những tình tiết thú vị, hài hước của những cô cậu học sinh lém lỉnh. Và ở đó còn có cả câu chuyện tình của đôi bạn trẻ Phương Hồi và Trần Tầm.

Hai nhân vật đã trải qua rất nhiều thăng trầm cùng nhau, đã có không ít những hiểu lầm chia rẽ thứ tình cảm tốt đẹp ấy. Cái kết của Fleet Of Time đã khiến không ít người tiếc nuối vì nó không giống với suy nghĩ về một cái kết màu hồng như nhiều khán giả đã tưởng tượng. Tuy nhiên Năm tháng vội vã đã cho người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, vẫn xứng đáng là một bộ phim học đường xuất sắc của phim ảnh Trung Quốc.


5 nhân vật chính trong phim là đại diện cho từng tính cách khác nhau: Phương Hồi đơn thuần, hiền lành nhưng cố chấp, Trần Tầm phóng khoáng, trẻ con, Kiều Nhiên trầm lắng, Lâm Gia Mạt nữ tính và Triệu Diệp thô lỗ. Họ đều trải qua tuổi thanh xuân từng yêu tha thiết, từng được hưởng hạnh phúc của mối tình đầu và từng được đắm chìm trong đau khổ chia ly.

Năm tháng vội vã
Năm tháng vội vã
Năm tháng vội vã
Năm tháng vội vã

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy