T- Bag (Series Phim Prison Break)

Chắc hẳn ai khi mới bắt đầu xem những tập đầu tiên của loạt phim vượt ngục, sẽ rất ấn tượng với nhân vật T-Bag do diễn viên kì cựu Robert Knepper thủ vai. T-Bag xuất hiện với vẻ ngoài có phần ranh mãnh, ánh mắt luôn ánh lên sự thù hận, hết lần này đến lần khác, hắn luôn gây cản trở Michael Scofield, Lincoln Burrows tìm cách vượt ngục bằng sự khôn ngoan, lừa lọc đến cả bán rẻ những người tin tưởng hắn, hắn như kẻ đã tới chạm đáy của nơi mà coi như là phần xấu xa nhất của thế giới, nơi mà tập hợp những con người đang phải trả giá tội lỗi của chính mình - ngục tù.


Tính cách cũng như tâm địa đen tối hiện giờ của T-Bag cũng bởi do 1 phần quá khứ ấu thơ bị xâm hại bởi cha của chính mình. Tuy nhiên dù có thể giết người không gớm tay, T-Bag vẫn có phần rất người: mong muốn ở bên người đàn bà hắn yêu thương, được nuôi dạy những đứa con, có một mái nhà ấm cúng. Trong phần 3, đoạn T-Bag bắt gia đình người hắn ta yêu trở về ngôi nhà cũ với mong muốn tạo dựng một gia đình hạnh phúc. Nhưng cuối cùng lại đã nhốt họ vào hầm... rồi gọi cảnh sát đến cứu, còn hắn ngồi trên xe ô tô và khóc.


Hắn khóc bởi số phận nghiệt ngã không cho phép hắn những ước mơ hắn mong được có, hắn khóc bởi quá khứ tội lỗi như ràng buộc hắn lại phải tiếp tục làm người xấu, có thể thấy T-Bag như phiên bản hiện đại của nhân vật Chí phèo, mong muốn được làm người lương thiện nhưng không ai cho hắn làm người lương thiện cả.


Điểm IMDb: 8.3

Điểm Tomatometer: 61%

Điểm đánh giá từ khán giả: 78%

T- Bag (Series Phim Prison Break)
T- Bag (Series Phim Prison Break)
T- Bag (Series Phim Prison Break)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy