Anton Chigurh (No Country for Old Men - 2007)

Javier Bardem đã giành tượng vàng Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn sát thủ Anton Chigurh. Có thể nói nhân vật Anton Chigurh trở thành nỗi ám ảnh lớn nhất trong bộ phim. Anton Chigurh đúng là một sát thủ đúng nghĩa, một kẻ máu lạnh với bộ dạng kệch cỡm, mái tóc lỗi mốt, khuôn mặt trắng bệch, cùng với những vũ khí kì lạ, gương mặt hắn kể cả khi ra tay cũng không hề biểu lộ cảm xúc.


Trong xuyên suốt No Country for Old Men hắn chỉ có 10 câu thoại, nhưng chỉ qua cử chỉ, hành động của tên sát nhân, người xem cảm thấy kinh tởm và ghê rợn với Anton Chigurh. Hắn luôn có một đồng xu bên mình, khi quyết định số phận của nạn nhân mình hắn tự gieo đồng xu, không chỉ làm kẻ săn đuổi hắn còn vui đùa với con mồi của mình, đẩy họ đến bờ vực của sự tuyệt vọng, sự sống của bản thân mình lại phụ thuộc vào sấp ngửa của một đồng xu.


Sự gan lì của tên sát nhân máu lạnh Anton Chigurh còn thể hiện khá đậm nét ở phân cảnh hắn tự lấy bông băng xử lý vết thương ở chân và bước đi thản nhiên khi xương đã lòi khỏi tay sau vụ tai nạn ở cuối phim. Anton Chigurh coi giết người là trò may rủi và mang những đồng xu chết chóc ấy theo suốt các cuộc hành trình của mình.


Điểm IMDb: 8.2
Điểm Tomatometer:
93%
Điểm đánh giá từ khán giả:
86%

Anton Chigurh (No Country for Old Men - 2007)
Anton Chigurh (No Country for Old Men - 2007)
Anton Chigurh (No Country for Old Men - 2007)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy