SVG engineering

SVG engineering là một đơn vị chuyên sửa chữa nhà trọn gói tại Hải Phòng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cải tạo nhà, chống thấm, sơn nước. Công ty sẽ tư vấn và đưa đến khách hàng những phương án tiết kiệm nhất, nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ và chất lượng công trình. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm, công ty đảm bảo khách hàng sẽ tin tưởng, hài lòng khi sử dụng dịch vụ của công ty.


Luôn nỗ lực và quyết tâm phát triển thương hiệu, SVG đã từng bước khẳng định vị thế công ty thiết kế nhà đẹp uy tín tại Hải Phòng cũng như mở rộng thị trường trên khắp 3 miền đất nước. Hàng trăm công trình nhà phố, biệt thự, văn phòng, khách sạn, nội thất hiện đại, nội thất cổ điển, nội thất tân cổ điển đẹp cùng nhiều dự án xây nhà đẹp trọn gói của SVG ghi nhận sự hài lòng và đánh giá cao từ phía chủ đầu tư.


SVG engineering cam kết theo đúng giá cả thị trường và chất lượng của các loại vật liệu xây dựng được sử dụng trong quá trình thi công xây dựng sửa chữa nhà ở. Vì vậy bạn không cần lo lắng về vấn đề giá hay chi phí phát sinh khi lựa chọn địa chỉ này nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 8 Tòa nhà khách Hải Quân, số 5 Lý Tự Trọng, Hồng Bàng, Hải Phòng
Điện thoại:
0936 547 819 & 0902 593 686
Email:
svg.group2005@gmail.com
Website: http://thietkenhasvg.com
Fanpage: www.facebook.com/thietkenhadepsvg

SVG engineering
SVG engineering
SVG engineering
SVG engineering

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy