Công ty đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ Minh Tú

Minh Tú chuyên nhận thiết kế, thi công xây mới, sửa chữa nhà ở, hoàn thiện công trình dân dụng và công nghiệp tại Hải Phòng và các tỉnh miền Bắc. Công ty là nơi quy tụ đội ngũ kỹ sư xây dựng và kiến trúc sư được đào tạo tại các trường Đại học danh tiếng và đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm thực tế tại các công trình lớn. Luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu công việc phức tạp nhất mà khách hàng tin tưởng giao phó.


Bên cạnh đó, Minh Tú còn sở hữu đội thợ thi công lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo thi công nhanh, gọn, bền, đẹp mọi công trình của khách hàng. Công ty luôn hiểu rõ và nắm bắt được thị hiếu của đại đa số khách hàng. Từ đó đưa ra những giải pháp cải tạo sửa chữa chất lượng và tối ưu. Giá thành tại đây cũng rất hợp lý, quá trình thi công diễn ra nhanh chóng. Chắc chắn khi đến với Minh Tú, ngôi nhà của bạn sẽ được hoàn thiện một cách tốt nhất.


Với phương châm “Uy tín tạo thương hiệu”, công ty luôn không ngừng cải tiến, áp dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến. Minh Tú sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng để mang lại sự phục vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 71 Trung Lực, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng
Điện thoại: 0981 587 268
Email: info@xaynhatrongoihaiphong.com
Website: https://www.xaynhatrongoihaiphong.com/

Minh Tú
Minh Tú
Minh Tú
Minh Tú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy