Top 10 Dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp nhất Hải Phòng

Nguyễn Thị Hải Yến 29 0 Báo lỗi

Ngôi nhà là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của bất kì gia đình nào. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng lại phát sinh hỏng hóc hoặc bạn muốn thay đổi ... xem thêm...

  1. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói. Tuy nhiên có không ít công ty làm ăn chộp giật, làm công trình kém chất lượng, tìm cách làm phát sinh chi phí. Vì thế, việc lựa chọn đơn vị uy tín tại Hải Phòng không hề đơn giản. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, công ty xây dựng & nội thất Phương Vinh là địa chỉ bạn có thể tin tưởng.


    Với bề dày kinh nghiệm và uy tín lâu năm, Phương Vinh cam kết:

    • Phương Vinh trực tiếp thiết kế và thi công xây dựng nhà bạn, cam kết không bán thầu.
    • Đảm bảo công trình thi công đúng tiến độ, chất lượng theo đúng cam kết, được ghi rõ trong hợp đồng. Kiểm tra nghiệm thu, bảo hành dài lâu, đảm bảo sự hài lòng cho gia chủ.
    • Cam kết không lãng phí vật tư.
    • Giá sửa nhà trọn gói không thay đổi trong suốt quá trình.
    • Kỷ luật, an toàn lao động với toàn bộ thợ, đảm bảo hành lang an toàn cho khu vực xung quanh.
    • Có hợp đồng và quy định chi tiết rõ ràng các hạng mục, vật liệu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Số 2A/193 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Xưởng: Đường Nguyễn Mẫn, Nam Sơn, Kiến An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0901 291 666 & 0912 308 118 & 0858 835 588
    Email: kientrucphuonganh@gmail.com
    Website: https://thietkenhadephaiphong.com
    Fanpage: www.facebook.com/maukientrucdep

    Gọi điện
    Công ty xây dựng & nội thất Phương Vinh
    Công ty xây dựng & nội thất Phương Vinh
    Công ty xây dựng & nội thất Phương Vinh
    Công ty xây dựng & nội thất Phương Vinh

  2. Hometime là công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất, xây nhà trọn gói uy tín, chất lượng nhất Hải Phòng. Hometime là nơi hội tụ của các kiến trúc sư, họa sĩ thiết kế tài năng, nhiệt huyết, sáng tạo. Hometime luôn luôn không ngừng, trau dồi kiến thức, cập nhật xu thế của thị trường đem đến cho khách hàng những dịch vụ chu đáo, những sản phẩm tốt nhất làm hài lòng những vị khách kĩ tính nhất.


    Trải qua thời gian dài hoạt động Hometime đã tư vấn và triển khai sửa chữa cho rất nhiều công trình sử dụng dịch vụ sửa nhà trọn gói. Dịch vụ sửa nhà của công ty chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng. Công ty đã nhận được những đánh giá rất cao từ phía các chủ đầu tư. Chính vì thế, nếu bạn cũng có nhu cầu cải tạo cho ngôi nhà, không gian sống và làm việc thì hãy liên hệ ngay với Hometime để được khảo sát, báo giá cụ thể và tiến hành thi công trong thời gian sớm nhất.


    Hometime tự tin khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong thị trường xây dựng với những dịch vụ chất lượng, những giải pháp thi công hiệu quả cho mọi công trình từ lớn đến nhỏ của nhiều doanh nghiệp và hộ gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 845 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0942 941 182 & 0915 008 085
    Email: xaydung.hometime@gmail.com
    Website: https://xaydunghometime.com
    Fanpage: www.facebook.com/kientruchometime

    Gọi điện
    Hometime
    Hometime
    Hometime
    Hometime
  3. Công ty cổ phần xây dựng SBL là đơn vị số 1, uy tín, chuyên nghiệp về dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói, cải tạo nhà cũ, sửa chữa nhà phố, sửa chữa nhà cấp 4 giá rẻ tại Hải Phòng. Ngoài ra công ty còn cải tạo sửa chữa văn phòng, nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng và các công trình khác theo yêu cầu…


    SBL là nơi hội tụ các Thạc sỹ, Kỹ sư, Kiến trúc sư nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế, thi công các công trình gia đình đến các công trình lớn.Công ty luôn tự tin đem lại cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất, vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa đảm bảo an toàn bền vững. Đặc biệt, trong các dịch vụ sửa nhà Hải Phòng thì SBL luôn là địa chỉ được tin dùng nhiều nhất.


    SBL có quy trình xây nhà khép kín, đồng bộ, khoa học. Các hạng mục công việc thi công được sắp xếp theo trình tự khoa học, không chồng chéo lên nhau, bảo đảm không gian cho thợ thi công thoải mái, hiệu suất cao. Vật tư sử dụng hàng chính hãng, chất lượng cao, đúng thỏa thuận trong hợp đồng và báo giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6/200 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0384 176 789 & 0784 263 263
    Email: tonghop.sbl@gmail.com
    Website: https://sbl.vn

    Gọi điện
    Công ty cổ phần xây dựng SBL
    Công ty cổ phần xây dựng SBL
    Công ty cổ phần xây dựng SBL
    Công ty cổ phần xây dựng SBL
  4. Sửa chữ nhà, nâng cấp nhà, sơn sửa trang trí nhà, xử lý sự cố, cơi nới, nâng lền, chống dột, cải tạo nhà thường phức tạp hơn nhiều so với công việc xây mới do công trình đã cũ, vừa sửa nhà nhưng vẫn đảm vẫn sinh hoạt bình thường, triển khai trong điều kiện khó khăn, chật hẹp… làm nhiều gia chủ phiền lòng. Dịch vụ sửa nhà trọn gói Hải Phòng của xây dựng Haicom là một giải pháp toàn diện, hiệu quả, kinh tế giúp các gia đình, doanh nghiệp giải quyết vấn đề này.


    Công ty luôn luôn có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân giàu kinh nghiệm, hoạt động hăng say, phấn đấu, mang lại niềm vui đến toàn thể khách hàng và niềm tự hào cho công ty. Phương châm làm việc của công ty là “Luôn thấu hiểu khách hàng và làm việc có uy tín, trách nhiệm”.


    Với thế mạnh là trong lĩnh vực chuyên sửa nhà trọn gói tại Hải Phòng, xây dựng Haicom tự tin giúp khách hàng lựa chọn được một phương án tốt nhất, tiết kiệm được chi phí không cần thiết trong quá trình sửa chữa nhà cửa. Cùng với đó, công ty cũng lựa chọn cho khách hàng sử dụng những nguyên vật liệu bền, đẹp, giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 68 Tân Dương, Thủy Nguyên, Hải Phòng
    Điện thoại: 0974 575 295 & 0968 333 680
    Email: info@xaydunghaiphong.vn
    Website: https://xaydunghaiphong.vn
    Fanpage: www.facebook.com/xaynhatrongoihaiphong.re

    Gọi điện
    Haicom
    Haicom
    Haicom
    Haicom
  5. SVG engineering là một đơn vị chuyên sửa chữa nhà trọn gói tại Hải Phòng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cải tạo nhà, chống thấm, sơn nước. Công ty sẽ tư vấn và đưa đến khách hàng những phương án tiết kiệm nhất, nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ và chất lượng công trình. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm, công ty đảm bảo khách hàng sẽ tin tưởng, hài lòng khi sử dụng dịch vụ của công ty.


    Luôn nỗ lực và quyết tâm phát triển thương hiệu, SVG đã từng bước khẳng định vị thế công ty thiết kế nhà đẹp uy tín tại Hải Phòng cũng như mở rộng thị trường trên khắp 3 miền đất nước. Hàng trăm công trình nhà phố, biệt thự, văn phòng, khách sạn, nội thất hiện đại, nội thất cổ điển, nội thất tân cổ điển đẹp cùng nhiều dự án xây nhà đẹp trọn gói của SVG ghi nhận sự hài lòng và đánh giá cao từ phía chủ đầu tư.


    SVG engineering cam kết theo đúng giá cả thị trường và chất lượng của các loại vật liệu xây dựng được sử dụng trong quá trình thi công xây dựng sửa chữa nhà ở. Vì vậy bạn không cần lo lắng về vấn đề giá hay chi phí phát sinh khi lựa chọn địa chỉ này nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 8 Tòa nhà khách Hải Quân, số 5 Lý Tự Trọng, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0936 547 819 & 0902 593 686
    Email:
    svg.group2005@gmail.com
    Website: http://thietkenhasvg.com
    Fanpage: www.facebook.com/thietkenhadepsvg

    Gọi điện
    SVG engineering
    SVG engineering
    SVG engineering
    SVG engineering
  6. Bên cạnh thế mạnh xây nhà trọn gói với nhiều thành công vang dội, Housevn cũng nhận sửa chữa cải tạo nhà theo yêu cầu của từng đối tượng khách hàng. Với khối óc sáng tạo, bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư yêu nghề, Housevn đã khéo léo cải tạo, làm mới cho những ngôi nhà với những "tấm áo" mới hoàn mỹ, tinh tế hơn.


    Quy trình thiết kế cải tạo nhà cũ thành mới ở Hải Phòng của Housevn sẽ biến ngôi nhà cũ kĩ của bạn trở nên khang trang hơn, đảm bảo ánh sáng và thông thoáng, bạn sẽ có cảm giác thoải mái hơn, vui vẻ hơn khi sống trong ngôi nhà mới bền đẹp đầy đủ tiện nghi.


    Khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế và cải tạo nhà trọn gói tại Hải Phòng của Housevn sẽ được hưởng chế độ bảo hành, bảo trì lâu dài, nhiều ưu đãi. Housevn luôn không ngừng cập nhật xu hướng xây dựng cải tạo nhà ở tiên tiến nhất hiện nay đồng thời sở hữu những máy móc, thiết bị hiện đại để áp dụng các kĩ thuật, công nghệ mới vào quy trình sửa chữa nhà cửa khiến khách hàng luôn hài lòng và yên tâm về tính thẩm mỹ, chất lượng độ bền, độ an toàn của công trình sau khi cải tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Số 12 đường 4 Waterfront City Võ Nguyên Giáp, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    • Xưởng sản xuất: Số 25 Chiêu Trinh, Kiến An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0947 798 598 & 0973 905 741
    Email: housevn.vn@gmail.com
    Website: http://housevn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/housevn.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Housevn
    Housevn
    Housevn
    Housevn
  7. Minh Tú chuyên nhận thiết kế, thi công xây mới, sửa chữa nhà ở, hoàn thiện công trình dân dụng và công nghiệp tại Hải Phòng và các tỉnh miền Bắc. Công ty là nơi quy tụ đội ngũ kỹ sư xây dựng và kiến trúc sư được đào tạo tại các trường Đại học danh tiếng và đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm thực tế tại các công trình lớn. Luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu công việc phức tạp nhất mà khách hàng tin tưởng giao phó.


    Bên cạnh đó, Minh Tú còn sở hữu đội thợ thi công lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo thi công nhanh, gọn, bền, đẹp mọi công trình của khách hàng. Công ty luôn hiểu rõ và nắm bắt được thị hiếu của đại đa số khách hàng. Từ đó đưa ra những giải pháp cải tạo sửa chữa chất lượng và tối ưu. Giá thành tại đây cũng rất hợp lý, quá trình thi công diễn ra nhanh chóng. Chắc chắn khi đến với Minh Tú, ngôi nhà của bạn sẽ được hoàn thiện một cách tốt nhất.


    Với phương châm “Uy tín tạo thương hiệu”, công ty luôn không ngừng cải tiến, áp dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến. Minh Tú sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng để mang lại sự phục vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 71 Trung Lực, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0981 587 268
    Email: info@xaynhatrongoihaiphong.com
    Website: https://www.xaynhatrongoihaiphong.com/

    Gọi điện
    Minh Tú
    Minh Tú
    Minh Tú
    Minh Tú
  8. Hùng Mạnh là công ty chuyên thi công các công trình xây dựng, nhà cửa, phục hồi và sửa chữa nhà tại Hải Phòng. Với đội ngũ nhân sự tốt và có kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa nhà. Hùng Mạnh sẽ tư vấn cho khách hàng những giải pháp tốt nhất, nguồn nguyên vật liệu tốt và rẻ nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, công ty cũng áp dụng những quy trình và kỹ thuật thi công tối ưu, nhằm giúp khách hàng tiết kiệm nguyên vật liệu, thời gian thi công nhưng vẫn đem lại chất lượng công trình tốt, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    Các hạng mục thi công của Hùng Mạnh:

    • Thiết kế thi công trang trí nội ngoại thất công trình.
    • Cơi nới, mở rộng, xây thêm tầng, thêm phòng.
    • Xử lý chống thấm, chống dột, chống lún, chống nứt công trình.
    • Xây tường ngăn, dựng vách ngăn, làm trần thạch cao.
    • Trang trí, làm mới, sơn sửa, quét vôi.
    • Cải tạo, sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước.
    • Sửa chữa, lắp đặt thiết bị điều hòa,...

    Khi nhận yêu cầu từ khách hàng, các kỹ sư, kiến trúc sư của Hùng Mạnh sẽ đến tận nơi quan sát, đo đạc, xem xét và thiết kế lại căn nhà của khách hàng. Sau đó sẽ tham khảo sở thích cũng như những yêu cầu về màu sắc phong thủy mà chủ nhà mong muốn, rồi mới đưa ra những tư vấn chính xác nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 536 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 873 271 & 0904 274 366
    Email: congtyxaydunghungmanh@gmail.com
    Website: http://suanhatrongoihaiphong.vn
    Fanpage: www.facebook.com/suachuanhatrongoi.hm.9

    Gọi điện
    Xây dựng Hùng Mạnh
    Xây dựng Hùng Mạnh
    Xây dựng Hùng Mạnh
    Xây dựng Hùng Mạnh
  9. Sửa nhà Bảo Anh với đội ngũ sửa chữa nhà chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẽ không chỉ giúp khách hàng rút ngắn thời gian sửa chữa cũng như chi phí mà còn hạn chế được rất nhiều các phát sinh không đáng có. Với đội ngũ Kiến trúc sư và nhân công chất lượng cao đã được kiểm chứng qua các dự án. Bảo Anh mong muốn trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực thi công và sửa chữa nhà nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, khó tính của khách hàng

    Toàn bị trang thiết bị sửa chữa nhà được nhập khẩu từ Nhật và Singgapo. Có khả năng cắt sàn hay đường, với đường kính từ 15cm đến 40cm, cắt tách mạch, chống lún ở mọi độ sâu. Sửa nhà Bảo Anh cam kết:

    • Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt nhất.
    • Nhân lực ít nhất trên 1 năm kinh nghiệm.
    • Thi công không ồn, không bụi, đảm bảo vệ sinh xung quanh.
    • Sử dụng phương án thi công tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí và thời gian.
    • Đảm bảo tiến độ thi công đúng cam kết.
    • Nhân lực chất lượng và thiết bị máy móc hiện đại nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 145 Mạc Thiên Phúc, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0913 826 389
    Email: suanhahaiphong.com@gmail.com
    Website: https://suanhahaiphong.com

    Gọi điện
    Sửa nhà Bảo Anh
    Sửa nhà Bảo Anh
    Sửa nhà Bảo Anh
    Sửa nhà Bảo Anh
  10. Top 10

    Future Home

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn sửa sang lại ngôi nhà của mình để sống tốt hơn thì trước hết, hãy tham khảo và tìm hiểu về những địa chỉ thiết kế, thi công cải tạo nhà một cách hiệu quả. Mọi kế hoạch hay các ý tưởng đều cần xuất phát từ sự tiện ích, công năng và cần chú trọng đặc biệt đến chi phí khi lên ý tưởng thi công. Bởi vậy, ngoài việc dựa trên ý kiến của chủ đầu tư thì đội ngũ kiến trúc sư của Future Home cũng đưa ra những ý tưởng độc đáo và phù hợp với tổng thể thiết kế công trình mà vẫn đúng ý gia chủ.


    Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ sửa nhà Future Home đó là:

    • Đội ngũ thợ nhiệt tình, sẵn sàng lên đường khi có khách hàng cần sự giúp đỡ của Future Home.
    • Bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào khách hàng gọi Future Home đều có mặt, từ những công việc nhỏ đến những công việc lớn dịch vụ sửa nhà Future Home đều nhận.
    • Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng tư vấn 24/7 về cách sửa chữa, phương án cải thiện tốt nhất cho khách hàng kể cả ngày nghỉ.
    • Future Home cam kết về chất lượng công trình, mỗi công trình đều có phiếu bảo hành và có mặt bảo hành ngay lập tức khi có vấn đề phát sinh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2/229 Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0917 698 688
    Email: futurehome.thietke@gmail.com
    Website: https://kientrucfuturehome.com
    Fanpage: www.facebook.com/kientrucfuturehome

    Gọi điện
    Future Home
    Future Home
    Future Home
    Future Home




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy