Công ty cổ phần thương mại - xây dựng Haicom

Sửa chữ nhà, nâng cấp nhà, sơn sửa trang trí nhà, xử lý sự cố, cơi nới, nâng lền, chống dột, cải tạo nhà thường phức tạp hơn nhiều so với công việc xây mới do công trình đã cũ, vừa sửa nhà nhưng vẫn đảm vẫn sinh hoạt bình thường, triển khai trong điều kiện khó khăn, chật hẹp… làm nhiều gia chủ phiền lòng. Dịch vụ sửa nhà trọn gói Hải Phòng của xây dựng Haicom là một giải pháp toàn diện, hiệu quả, kinh tế giúp các gia đình, doanh nghiệp giải quyết vấn đề này.


Công ty luôn luôn có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân giàu kinh nghiệm, hoạt động hăng say, phấn đấu, mang lại niềm vui đến toàn thể khách hàng và niềm tự hào cho công ty. Phương châm làm việc của công ty là “Luôn thấu hiểu khách hàng và làm việc có uy tín, trách nhiệm”.


Với thế mạnh là trong lĩnh vực chuyên sửa nhà trọn gói tại Hải Phòng, xây dựng Haicom tự tin giúp khách hàng lựa chọn được một phương án tốt nhất, tiết kiệm được chi phí không cần thiết trong quá trình sửa chữa nhà cửa. Cùng với đó, công ty cũng lựa chọn cho khách hàng sử dụng những nguyên vật liệu bền, đẹp, giá hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 68 Tân Dương, Thủy Nguyên, Hải Phòng
Điện thoại: 0974 575 295 & 0968 333 680
Email: info@xaydunghaiphong.vn
Website: https://xaydunghaiphong.vn
Fanpage: www.facebook.com/xaynhatrongoihaiphong.re

Haicom
Haicom
Haicom
Haicom

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy