Hometime

Hometime là công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất, xây nhà trọn gói uy tín, chất lượng nhất Hải Phòng. Hometime là nơi hội tụ của các kiến trúc sư, họa sĩ thiết kế tài năng, nhiệt huyết, sáng tạo. Hometime luôn luôn không ngừng, trau dồi kiến thức, cập nhật xu thế của thị trường đem đến cho khách hàng những dịch vụ chu đáo, những sản phẩm tốt nhất làm hài lòng những vị khách kĩ tính nhất.


Trải qua thời gian dài hoạt động Hometime đã tư vấn và triển khai sửa chữa cho rất nhiều công trình sử dụng dịch vụ sửa nhà trọn gói. Dịch vụ sửa nhà của công ty chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng. Công ty đã nhận được những đánh giá rất cao từ phía các chủ đầu tư. Chính vì thế, nếu bạn cũng có nhu cầu cải tạo cho ngôi nhà, không gian sống và làm việc thì hãy liên hệ ngay với Hometime để được khảo sát, báo giá cụ thể và tiến hành thi công trong thời gian sớm nhất.


Hometime tự tin khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong thị trường xây dựng với những dịch vụ chất lượng, những giải pháp thi công hiệu quả cho mọi công trình từ lớn đến nhỏ của nhiều doanh nghiệp và hộ gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 845 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 0942 941 182 & 0915 008 085
Email: xaydung.hometime@gmail.com
Website: https://xaydunghometime.com
Fanpage: www.facebook.com/kientruchometime

Hometime
Hometime
Hometime
Hometime

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy