Súng đồ chơi bắn đạn, súng đạn xốp

Súng đạn xốp là món đồ chơi món đồ chơi mô phỏng cực chi tiết và có những chức năng như một chiếc súng thật. Những chiếc súng đạn xốp thường được thiết kế với màu sắc bắt mắt với tạo hình có phần dễ thương, khác với sự gai góc và lạnh lùng của những chiếc súng thật.


Các loại súng đạn xốp với thiết kế hút mắt, chi tiết được thiết kế và lắp ráp tỉ mỉ. Để bảo vệ con trẻ một cách tối đa, các bậc cha mẹ cũng không nên để trẻ tiếp xúc với súng đạn xốp nói riêng và các loại súng đồ chơi khác nói chung một cách quá sớm. Súng đồ chơi bắn đạn này nằm trong danh mục các sản phẩm đồ chơi bạo lực bị cấm.


Tuy nhiên, sản phẩm vẫn được bày bán tràn lan và được trẻ em sử dụng công khai. Súng có hình dạng y như súng thật, đạn nếu bắn vào các bộ phận trên người đều gây đau đớn. Đặc biệt nếu bắn vào mắt hay miệng, nuốt phải sẽ gây hậu quả nặng nề. Các loại đồ chơi bạo lực này vừa nguy hiểm vừa ảnh hưởng tới tinh thần trẻ nhỏ. Nếu sử dụng chúng như những món đồ chơi lâu dài, có thể tạo nên tính bạo lực trong trẻ.

Những khẩu súng đồ chơi đượcc trẻ em công khai sử dụng trên đường phố
Những khẩu súng đồ chơi đượcc trẻ em công khai sử dụng trên đường phố
Súng đồ chơi bắn đạn nguy hiểm cho trẻ em
Súng đồ chơi bắn đạn nguy hiểm cho trẻ em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy