Sủi cảo A Chảy

Sủi cảo A Chảy là một trong những quán bán đồ ăn do người Hoa chế biến với hương vị rất đặc trưng và cũng là quán ăn sáng Cần Thơ ngon, nổi tiếng của thành phố. Quán được các bạn trẻ từ học sinh, sinh viên yêu thích ghé qua thường xuyên, vào những giờ tan học là khung giờ cao điểm nhất tại quán. Mặc dù thực đơn không quán quá khác biệt nhưng món sủi cảo tại A Chảy nổi tiếng gần xa với nước dùng thanh, ngọt, không bị ngán, nhân bên trong nhiều và dai ăn rất hợp khẩu vị.


Quán A Chảy ở Cần Thơ là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực và muốn tìm kiếm những món ngon miệng. Quán nổi tiếng với các món súp cua, hoành thánh, mì,... được chế biến tỉ mỉ và đậm đà hương vị.

Không gian của quán rất rộng rãi và thoáng mát, thu hút nhiều bạn sinh viên ghé qua để thưởng thức bữa trưa hoặc tối. Một trong những lý do khiến quán trở thành điểm đến phổ biến là giá cả phải chăng, chỉ từ 20.000 - 25.000đ/ tô. Điều này giúp các bạn sinh viên có thể dễ dàng tiếp cận với các món ngon không lo về túi tiền.

Ngoài ra, Quán A Chảy còn có phần sủi cảo hấp dẫn để bạn có thể gọi kèm theo bữa ăn của mình. Sự kết hợp giữa các loại sủi cảo và các loại nước sốt ngon làm cho bữa ăn trở nên phong phú và đầy đủ dinh dưỡng.

Với không gian thoải mái và menu đa dạng, Quán A Chảy là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực ngon miệng mà không cần phải chi tiêu quá nhiều. Hãy ghé qua quán và trải nghiệm những món ngon tại đây!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Nguyễn An Ninh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Giá tham khảo: 18.000 - 35.000đ

Sủi cảo A Chảy
Sủi cảo A Chảy
Sủi cảo A Chảy
Sủi cảo A Chảy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy