Mì Hậu Phát

Quán mì Hậu Phát là một trong những địa điểm ăn sáng Cần Thơ nổi tiếng. Nhà hàng có từ lâu đời với tấm biển hiệu đã cũ kỹ nhưng hương vị đậm đà ngọt thanh của món ăn thì không hề thay đổi. Mì được làm từ trứng vàng tươi, chan nước dùng được hầm nhiều giờ, hoành thánh dai, thịt đầy đặn không nêm nếm phụ gia hóa chất. Ngoài ra, bạn có thể thử thêm những món ăn khác như hủ tiếu, mì khô, nui,… nữa nhé.


Quán là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức một bữa sáng ngon lành. Không gian quán tương đối rộng rãi và sạch sẽ, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Chủ quán luôn tỏ ra thân thiện và vui vẻ, tạo nên không khí ấm cúng và chào đón.

Với chỉ những chiếc ghế gỗ và vài chiếc bàn inox, quán mang lại không gian giản dị nhưng ấm áp. Thực khách có thể ngồi tận hưởng trọn vẹn bữa sáng nóng hổi trong không gian này. Cảm giác như đang được xì xụp một tô mì gõ hay hủ tiếu bụi tại các gánh xe dạo ngày thơ bé trở thành hiện thực khi bạn ghé qua quán. Một điểm thuận tiện của Quán mì Hậu Phát là việc nó mở cửa từ 9h00, do đó du khách không cần phải dậy sớm để đi ăn. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn yêu thích việc ngủ nướng hoặc muốn có buổi sáng thoải mái.

Hai món chính nổi tiếng tại quán là mì gõ và hủ tiếu bụi. Mì gõ được chế biến từ những sợi mì dai ngon kết hợp với nước dùng thơm ngon và các loại gia vị đặc trưng. Hủ tiếu bụi có hương vị đậm đà, được chế biến từ những miếng thịt heo, tôm, và rau sống tươi ngon. Ngoài ra, Quán mì Hậu Phát cũng phục vụ các món ăn khác như bún riêu cua, phở xào, hay cơm tấm. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo, luôn sẵn lòng giúp đỡ khách hàng.

Với không gian thoải mái và menu phong phú, Quán mì Hậu Phát là điểm dừng chân lý tưởng để thưởng thức bữa sáng hoặc các món ăn truyền thống của miền Nam Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Phạm Ngũ Lão, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0936 202 519

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Giá tham khảo: 25.000 - 50.000đ

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy