Quán bún thịt xào Cô Ba

top 10
Vi Vu Vơ

Một trong những địa chỉ ăn sáng Cần Thơ nổi tiếng phải kể đến quán bún thịt xào Cô Ba. Nơi đây được thực khách yêu thích bởi sợi bún trắng tinh, thịt xào mềm mại, nước mắm đặc kẹo ăn kèm chả giò nóng hổi và đậu phộng giòn tan. Để bữa sáng thêm cân bằng, quán còn phục vụ cả giá đỗ và rau sống để thực khách không cảm thấy ngấy. Bắt đầu ngày mới bằng một tô bún nhẹ nhàng xào thịt nhẹ nhàng cùng rau xanh tươi ngát thì còn gì tuyệt hơn đúng không nào?


Quán Cô Ba là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại thành phố Cần Thơ. Quán chuyên phục vụ các món ăn sáng ngon lành, đặc biệt là bún xào, bún cà ri và bò kho. Tuy nhiên, món bún xào tại quán được biết đến như một điểm nhấn với giò chả thơm ngon và hương vị lạ miệng.

Mỗi dĩa bún xào tại quán Cô Ba không chỉ có giò chả hấp dẫn, mà còn được kết hợp với nước chấm ngọt ngọt và sền sệt. Đây chính là yếu tố đặc trưng của món ăn này. Sự kết hợp hoàn hảo giữa giò chả thơm lừng và nước chấm ngon lành khiến cho khẩu vị của bạn trở nên khó quên.

Không chỉ có vậy, các loại rau sống tươi mát được kèm theo càng làm cho bún xào trở nên độc đáo và thú vị hơn. Hương vị thanh mát từ rau sống kết hợp cùng giò chả thơm lừng đã tạo ra sự hoàn thiện cho món ăn này.

Nếu bạn muốn khám phá những món ăn sáng độc đáo và ngon lành tại Cần Thơ, quán Cô Ba chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua. Với hương vị đặc biệt và dịch vụ tận tâm, quán sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy ghé thăm quán Cô Ba để trải nghiệm những món ăn sáng tuyệt vời và khám phá hương vị riêng biệt nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Bà Huyện Thanh Quan, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0937 483 791

Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

Giá tham khảo: 20.000 – 40.000đ

Quán bún thịt xào Cô Ba
Quán bún thịt xào Cô Ba
Quán bún thịt xào Cô Ba
Quán bún thịt xào Cô Ba

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy