Beefsteak chung cư

top 3
Vi Vu Vơ

Được biết đến là một trong những quán bán steak ngon nhất nhìn thành phố và trong danh sách quán ngon ăn sáng Cần Thơ luôn luôn có mặt.Thức dậy vào sáng sớm, tận hưởng miếng bánh mì giòn tan chấm đẫm nước sốt sánh mịn cùng thịt bò cháy xèo xèo trên chảo đá và trứng ốp la như mặt trời, nghĩ thôi cũng thấy thèm rồi phải không nào? Beefsteak chung được biến tấu theo kiểu Việt Nam, áp chảo bằng bơ chảy kèm vài lát hành tây thơm lừng cực kỳ đưa miệng.


Quán Beefsteak chung cư đã trở thành một biểu tượng ẩm thực với truyền thống lâu đời và sự chuyên nghiệp trong việc phục vụ các món bò và steak hảo hạng. Với niềm đam mê và tâm huyết, quán đã tạo ra những món beefsteak đậm đà, mang trong từng miếng thịt những hương vị tinh túy không thể lẫn vào đâu được. Các loại beefsteak ở quán được nấu rất công phu, sử dụng các gia vị đặc biệt để tạo ra những hương vị riêng biệt. Thịt bò được chọn kỹ càng, sau đó được ướp gia vị tỉ mỉ để thấm ngấm từ trong ra ngoài. Khi chiên hoặc nướng, miếng bò giữ được sự mềm ngon và giòn tan hoàn hảo. Mỗi miếng steak khiến bạn không chỉ cảm nhận được sự ngọt ngào của thịt bò tự nhiên, mà còn có lớp vỏ giòn rụm là điểm nhấn cho từng khẩu phần.

Ngoài beefsteak gợi ý trước đó, quán cũng có các món khác không kém phần hấp dẫn. Mì xào bò bằm với nước sốt thơm ngon và đậm đà là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích hương vị của mì xào kết hợp cùng thịt bò. Món nui xào bò cũng không kém phần hấp dẫn, với những miếng bò chín mềm, ăn vào rất lạ miệng.

Không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích steak và các món ăn từ thịt bò, quán Beefsteak chung cư cũng mang trong mình không gian thoải mái và phục vụ chuyên nghiệp. Với truyền thống lâu đời và sự tận tụy trong việc phục vụ khách hàng, quán đã trở thành điểm dừng chân lí tưởng để bạn có được những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 04 Ngô Hữu Hạnh, Phường An Cư, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0909 783 135 & 0292 382 4664

Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

Giá tham khảo: 35.000 - 45.000đ

Fanpage: facebook.com/Bit-tet-Chung-Cư-004-Ngô-Hữu-Hạnh-P-An-Hội-Q-Ninh-Kiều-TP-Cần-Thơ-955256277861123/

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Beefsteak chung cư
Beefsteak chung cư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy