Cơm tấm Đông Hồ

top 11
Vi Vu Vơ

Quán cơm tấm Đông Hồ là địa chỉ ăn sáng Cần Thơ với giá cả bình dân nức tiếng. Nếu bạn thức dậy muộn hoặc muốn kết hợp cả bữa sáng và bữa trưa thì hãy ghé đến đây. Dù menu không phong phú như nhiều nhiều nhà hàng khác nhưng thực khách vẫn tới đông đúc bởi giá cả bình dân, cơm tấm mềm dẻo, thức ăn tẩm ướp vừa vặn và thái độ phục vụ nhiệt tình



Món cơm tấm bì sườn chả của quán được chuẩn bị kỹ lưỡng. Sườn được ướp gia vị thật ngon, sau đó nấu trên lửa nhỏ để giữ cho miếng sườn mềm và thơm ngọt. Khi kết hợp với lớp bì dai dai và miếng chả thịt giòn tan, hương vị của cơm tấm trở nên phong phú và hài hòa.

Ngoài ra, quán cũng nổi tiếng với món cơm tấm chả bì xíu mại. Thịt xíu mại được tẩm ướt gia vị mang lại hương vị ngọt thanh hoà quyện. Khi kết hợp với lớp chả bì dai giòn và các loại rau sống như dưa leo, rau sống...

Đặc biệt, không thể không nhắc đến dưa chua xanh ngon tuyệt của quán. Dưa chua được làm từ loại dưa tươi, giòn tan và có màu xanh ngắt đặc trưng. Vị chua thanh của dưa chua kết hợp với các món cơm tấm, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo trong khẩu vị.

Quán Cơm tấm Đông Hồ
ở Cần Thơ không chỉ nổi tiếng với những món ăn ngon mà còn thu hút khách hàng bởi không gian thoáng đãng và phục vụ chu đáo. Nếu bạn muốn thưởng thức những món cơm tấm truyền thống đậm đà hương vị miền Nam, hãy ghé qua quán và trải nghiệm sự phục vụ chất lượng này!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 469 đường 30 tháng 4, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0839 208 363

Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

Giá tham khảo: 20.000 - 40.000đ

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Cơm tấm Đông Hồ
Cơm tấm Đông Hồ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy