Súc miệng bằng dầu dừa chữa viêm lợi

Bạn có biết rằng dầu dừa ngoài công dụng chữa hôi miệng còn giúp chữa viêm lợi cực kỳ hiệu quả. Giúp cho người dùng có được hàm răng chắc khỏe, trắng sáng và đặc biệt là ngăn ngừa tình trạng viêm lợi một cách hiệu quả. Trong dầu dừa có thành phần gọi Axit lauric đây là một loại chất béo chuỗi trung bình, chiếm đến 50% chất béo chứa trong dầu dừa. Ngay sau khi cơ thể hấp thụ Axit lauric sẽ tự động phân hủy và chuyển hóa thành hợp chất khác gọi là monolaurin. Chính monolaurin và axit lauric đều có khả năng diệt khuẩn hiệu quả, đồng thời loại bỏ nấm men và virus trong cơ thể. Tất cả công dụng của dầu dừa đã được khoa học kiểm chứng với khả năng chống khuẩn và tiêu diệt hơn 30 loại axit béo khác nhau giúp cho người dùng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.


Điều đặc biệt mà dầu dừa đem lại chính là khả năng loại bỏ mảng bám trên răng giúp ngăn ngừa viêm lợi cực kỳ hiệu quả. Thực tế thì mảng bám và cao răng được hình thành bởi sự tác động của vi khuẩn bên trong khoang miệng. Và theo nghiên cứu thì dầu dừa có khả năng làm giảm nhanh tình trạng tích tụ mảng bám trên răng, chống lại tình trạng viêm lợi. Để đạt được hiệu quả như mong muốn bạn nên sử dụng dầu dừa để súc miệng hàng ngày thay cho nước súc miệng. Hiện tại cách làm này đã được thử nghiệm với 60 người và cho lại kết quả vượt trên cả sự mong đợi.


Cách súc miệng bằng dầu dừa được thực hiện như thế nào?

  • Cách 1: Súc miệng trực tiếp bằng dầu dừa: Với cách làm này bạn chỉ cần thực hiện theo những gì chia sẻ ngay sau đây để có được hiệu quả bất ngờ cho hàm răng của mình nhé.
    • Chuẩn bị: 5 - 10ml dầu dừa nguyên chất
    • Thực hiện: Cho dầu dừa vào miệng rồi súc khoảng từ 10 - 20 phút, khi súc miệng bạn đảo quanh khoang miệng để tinh chất dầu dừa đi vào các kẽ răng, giúp lấy đi mảng bám và thức ăn thừa trên răng hiệu quả. Sau đó nhổ dầu dừa ra và súc miệng lại với nước sạch, rồi uống thêm một ly nước đầy. Để loại bỏ sạch chất nhờn trên răng bạn nên đánh răng lại với kem đánh răng hàng ngày. Thực hiện cách làm này từ 3 - 4 lần/tuần để thấy được công dụng bất ngờ mà dầu dừa đem lại trong quá trình chăm sóc răng miệng, đặc biệt là khả năng chữa viêm lợi.
  • Cách 2: Sử dụng dầu dừa kết hợp với nước cốt chanh: Một mình đã hiệu quả nay kết hợp giữa dầu dừa và nước cốt chanh lại đem lại công dụng gấp đôi cho người dùng trong vấn đề chăm sóc răng miệng và loại bỏ tình trạng viêm lợi. Cả hai nguyên liệu đều có khả năng kháng khuẩn và loại bỏ mảng bám hiệu quả. Cách thực hiện hết sức đơn giản.
    • Chuẩn bị: ½ quả chanh tươi; 5ml dầu dừa nguyên chất
    • Thực hiện: Cho dầu dừa ra một bát nhỏ, sau đó vắt chanh bỏ hạt chỉ lấy nước cốt rồi cho vào bát có chứa dầu dừa rồi dùng thìa khuấy đều để hai nguyên liệu hoàn quyện vào nhau. Sau khi có được hỗn hợp bạn tiến hành súc miệng, mỗi lần thực hiện khoảng 2 - 4 phút, khi súc bạn dùng lưỡi đảo đều khoang miệng để hỗn hợp có thể lấy đi mảng bám và thức ăn thừa còn đọng lại trên các kẽ răng. Nhổ hỗn hợp hợp ra rồi súc miệng lại nhiều lần với nước sạch, thực hiện đánh răng lại với kem đánh răng để làm sạch dầu dừa trong khoang miệng, làm giảm cảm giác nhờn rít.

Vì là phương pháp dân gian nên khi súc miệng bằng dầu dừa để đem lại hiệu quả cao người dùng cần phải kiên trì thực hiện, làm theo những hướng dẫn để loại bỏ nhanh tình trạng viêm lợi nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời giảm nhanh mùi hôi miệng khó chịu, trả lại hơi thở thơm mát và hàm răng trắng sáng cho chính mình.

Súc miệng bằng dầu dừa
Súc miệng bằng dầu dừa
Súc miệng bằng dầu dừa
Súc miệng bằng dầu dừa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy