Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% tách béo không đường

Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% tách béo không đường được làm từ 100% sữa bò tươi, được chế biến bằng công nghệ ly tâm tách béo tiên tiến giảm đến 1/3 lượng chất béo, giúp duy trì vóc dáng cân đối. Sữa được xử lý bằng công nghệ tiệt trùng UHT hiện đại, hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản. Sữa rất thích hợp dành cho cả gia đình, đặc biệt những người cần kiêng chất béo hoặc phòng ngừa tăng cân.


Mỗi ngày, cơ thể cần được cung cấp một lượng lớn Canxi, từ 1000mg – 1200mg. Các khoáng chất khác như Phốt pho, Magiê cần từ 100mg trở lên. Trong khi đó, sắt, kẽm, I ốt, selen,… cần một lượng nhỏ hơn nhưng cần thiết. Ngoài ra, cơ thể chúng ta cần thêm nhiều vitamin, như vitamin A, C, D, các vitamin nhóm B,… Chúng đóng vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất, phát triển tế bào, tăng cường thị lực, nâng cao sức đề kháng. Những thành phần này được cung cấp thông qua các thực phẩm ăn hằng ngày. Tuy nhiên, thông thường các bữa ăn chưa đáp ứng đầy và đủ các nguyên tố kế trên.

Để bổ sung nguồn vitamin và khoáng chất bị thiếu hụt, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên chúng ta mỗi ngày nên uống 3 ly sữa tươi. 3 ly sữa tương ứng với việc cơ thể được bổ sung khoảng 900mg Canxi cùng các nguyên tố quan trọng như Phốt pho, Magiê, Selen,… và các vitamin thiết yếu. Đây chính là nguồn dưỡng chất cần thiết để cơ thể có sự cân bằng và phát triển tốt nhất. Sữa tươi phù hợp với các thể trạng khác nhau, kể cả người tròn trĩnh hay mi nhon. Với những ai cần tăng cân, bạn nên uống sữa tươi kèm thêm những đồ ăn khác. Với những ai có thân hình tròn trịa thì có thể chọn sữa tươi Vinamilk 100% tách béo như là một phần trong chế độ ăn kiêng của mình.


Link mua hàng: tiki.vn/combo-6-loc-sua-tuoi-tiet-trung-vinamilk-100-tach-beo-khong-duong-loc-4-hop-x-180ml-p24154913.html?

Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% tách béo không đường
Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% tách béo không đường
Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% tách béo không đường cũ
Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% tách béo không đường cũ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy