Top 8 Sữa dành cho người ăn kiêng tốt nhất hiện nay

Mặc Dung 3516 0 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa dành cho người ăn kiêng, tuy nhiên uống loại sữa nào để vừa đạt được hiệu quả như mong muốn lại vừa an toàn vẫn ... xem thêm...

  1. Sữa tươi tiệt trùng Meadow Fresh được tạo nên từ những cô bò hạnh phúc tự do rong chơi trên những đồng cỏ xanh tươi, dưới bầu trời trong vắt của Úc và New Zealand. Nguồn sữa chất lượng, không thêm bất cứ thành phần nào khác, lưu giữ trọn vẹn hương vị của sữa, hoàn toàn tinh khiết, tự nhiên và giàu dưỡng chất. Các sản phẩm sữa tiệt trùng của Meadow Fresh có thành phần chứa các chất đạm, canxi, các dưỡng chất & khoáng chất cần thiết khác từ sữa cho sự phát triển trí não và cơ thể, cho xương và răng chắc khỏe.


    Sữa tươi tiệt trùng ít béo Meadow Fresh được đặc biệt sản xuất cho những người có nguy cơ béo phì và cần kiểm soát chế độ ăn uống. Được làm từ 100% sữa tươi nguyên chất nên sẽ chỉ có lượng đường tự nhiên trong thành phần sữa tươi mà không có thêm bất kì lượng đường nào khác không tốt cho sức khỏe. Hàm lượng chất béo của sữa tươi tiệt trùng ít béo Meadow Fresh chỉ ở mức 1.5%, người dùng có thể sử dụng sữa để pha chế cà phê, thức uống hay chế biến món ăn, làm bánh, tráng miệng,… cho các chế độ ăn uống cần kiểm soát, ăn kiêng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Thùng-24-hộp-sữa-tươi-tiệt-trùng-Giàu-Calci-Ít-béo-Meadow-Fresh-200ml-hộp-i.137264191.3310639372?

    Sữa tươi tiệt trùng ít béo Meadow Fresh
    Sữa tươi tiệt trùng ít béo Meadow Fresh
    Sữa tươi tiệt trùng ít béo Meadow Fresh
    Sữa tươi tiệt trùng ít béo Meadow Fresh

  2. Sữa hạt hạnh nhân So Good được làm từ 100% hạnh nhân trồng tại Úc, một trong những nguồn hạnh nhân có chất lượng tốt nhất thế giới. Sữa hạnh nhân không đường tốt cho sức khỏe, có vị thanh mát, béo dịu vừa đủ, thơm nhẹ dịu. Thành phần có mức calo thấp (16kcal/100ml) ít hơn 60% so với sữa bò ít béo thông thường. 98.5% thành phần không chứa chất béo. Hàm lượng đường ít hơn 97% so với sữa bò nên có thể làm thức uống bổ sung dinh dưỡng mà không gây tăng cân, rất thích hợp với những người ăn kiêng.


    Đặc biệt, sản phẩm sữa hạt hạnh nhân So Good cung cấp nhiều chất khoáng như Canxi, Kali, Phốt-pho và vitamin (B12, B2, E) giúp duy trì làn da khỏe đẹp, ngăn ngừa lão hóa; phòng ngừa và kiểm soát bệnh tiểu đường, tim mạch. Bổ sung Vitamin B12 cho người ăn chay trường giúp tạo hồng cầu ngăn ngừa thiếu máu. Sản phẩm không dùng màu hoặc hương vị nhân tạo, lactose, gluten, cholesterol, sữa động vật; kháng sinh và hóc môn tăng trưởng. Ngoài ra, sữa hạt hạnh nhân So Good cũng là thức uống bổ dưỡng phù hợp với phụ nữ mang thai, cho con bú. Đặc biệt với người lớn tuổi hạnh nhân là một loại hạt tốt cho trí nhớ, giúp duy trì khả năng não bộ lâu dài.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-hạt-hạnh-nhân-So-Good-hộp-1L-làm-từ-hạnh-nhân-Úc-calo-thấp-ít-ngọt-sản-xuất-tại-Úc-i.119160720.1840009429?

    Sữa hạt hạnh nhân So Good
    Sữa hạt hạnh nhân So Good
    Sữa hạt hạnh nhân So Good
    Sữa hạt hạnh nhân So Good
  3. Sữa hạt điều nguyên chất và không đường So Good có vị thanh mát, béo dịu vừa đủ, ít ngọt và thơm nhẹ. Mức calo trong sữa thấp (29kcal/100ml) ít hơn 60% so với sữa bò thông thường nên có thể dùng làm thức uống giải khát và bổ sung dinh dưỡng mà không gây tăng cân, ít đường, đặc biệt phù hợp với người ăn kiêng đường. Sữa hạt điều So Good cung cấp nhiều chất khoáng như Canxi, Kali, Phốt pho và các loại vitamin như B12, B2 giúp duy trì làn da khỏe đẹp, ngăn ngừa lão hóa; phòng ngừa và kiểm soát bệnh tiểu đường, tim mạch. Đặc biệt, sản phẩm sữa hạt điều So Good giúp bổ sung Vitamin B12 giúp tạo hồng cầu ngăn ngừa thiếu máu.


    Trong thực tế, So Good là một lựa chọn tuyệt vời cho tất cả các nhu cầu về dinh dưỡng. Các sản phẩm sữa So Good rất phù hợp với người đang trong chế độ ăn kiêng, trong đó có sản phẩm sữa hạt điều nguyên chất và không đường So Good. Sữa hạt điều nguyên chất và không đường So Good - thương hiệu sữa hạt số 1 tại Úc, So Good chứa một loạt các chất dinh dưỡng thiết yếu bao gồm Protein, Canxi và Phốt pho, đồng thời cung cấp Vitamin B12, Vitamin A và Riboflavin cung cấp cho bạn tất cả những điều tốt đẹp nhất của một sản phẩm dinh dưỡng. Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn an toàn, không chất béo động vật, không Cholesterol và không có đường sữa.


    Link mua hàng: shopee.vn/Combo-3-hộp-sữa-hạt-điều-không-đường-SO-GOOD-1-Lít-bổ-sung-canxi-và-vitamin-ít-béo-phù-hợp-người-ăn-kiêng-i.843638818.19437916241?

    Sữa hạt điều nguyên chất và không đường So Good
    Sữa hạt điều nguyên chất và không đường So Good
    Sữa hạt điều nguyên chất và không đường So Good
    Sữa hạt điều nguyên chất và không đường So Good
  4. Sữa hạt dẻ cười nguyên chất 137 Degrees được chế biến từ 60% sữa hạt dẻ, 34% hạt điều, 1% mật hoa dừa hữu cơ, 5% hạt hướng dương với hương vị ngọt thanh không gắt, béo ngậy sẽ khiến bạn ấn tượng ngay lần sử dụng đầu tiên. Không chỉ là dòng thức uống đơn thuần, sản phẩm sữa hạt dẻ cười nguyên chất 137 Degrees còn đem đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như hỗ trợ giảm cân trong quá trình ăn kiêng, phòng ngừa các vấn đề về tim mạch, tăng cường trí tuệ, giúp làm chậm quá trình Oxy hóa, nhiều loại vitamin A,B,E giúp tăng sức đề kháng và khả năng miễn dịch, có tác dụng hỗ trợ giảm viêm, giảm sưng đau khớp, bổ máu, giúp sáng mắt…


    Hạt dẻ cười ngoài tác dụng cung cấp nguồn dinh dưỡng cho tim, não chúng còn có thể giúp người dùng chống béo phì, giảm nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ, tiểu đường và các hội chứng trao đổi chất. Sữa hạt dẻ cười nguyên chất 137 Degrees bổ sung nhiều vitamin như B1, B3, B6, B12 giúp cơ thể chuyển hóa năng lượng tối ưu, hỗ trợ tiêu hóa. Vị ngọt tự nhiên bằng mật hoa dừa hữu cơ, hoàn toàn không chứa đường, sữa hạt dẻ 137 Degrees phù hợp với người ăn chay, ăn kiêng và người không dung nạp được đường lactose. Để người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn, sản phẩm hiện đang có hai hương vị là truyền thống và socola.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Hạt-Dẻ-Cười-Nguyên-Chất-137-Degrees-hộp-1L-i.216217827.6317341368?

    Sữa hạt dẻ cười nguyên chất 137 Degrees
    Sữa hạt dẻ cười nguyên chất 137 Degrees
    Sữa hạt dẻ cười nguyên chất 137 Degrees
    Sữa hạt dẻ cười nguyên chất 137 Degrees
  5. Điều làm nên chất lượng tuyệt hảo của thương hiệu Dalat Milk là ở di sản chăn nuôi bò sữa truyền thống từ cao nguyên Lâm Đồng, kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Từ khâu chăn nuôi, đến sản xuất và phân phối nguồn sữa của Dalat Milk đều theo quy trình chặt chẽ, công nghệ hiện đại, để đảm bảo chất lượng thơm ngon và đồng đều nhất. Đây chính là điều tiên quyết để Dalatmilk trở thành đối tác của loạt ông lớn ngành F&B quốc tế như Starbucks, KOI Thé, Häagen-Dazs, The Coffee Bean and Tea Leaf, Angel-in-us Coffee, McDonalds, Tous Les Jours, Paris Baguette, Givral, The Alley…


    Quy trình sản xuất của thương hiệu sữa Dalat Milk hoàn toàn từ sữa tươi Cao Nguyên được lấy từ 3 trang trại nuôi bò. Mô hình sản xuất sữa được khép kín từ cánh đồng cỏ đến ly sữa sạch. Đặc biệt, sản phẩm sữa tươi thanh trùng Dalat Milk không đường là một trong số ít những sản phẩm sữa lỏng được làm từ sữa hoàn toàn là sữa bò tươi và các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản.


    Sữa thanh trùng Dalat Milk không đường được chế biến từ 100% sữa bò tươi từ cao nguyên Lâm Đồng, nơi nổi tiếng có nguồn nguyên liệu sữa chất lượng cao, được vắt từ những con bò sữa tốt trong điều kiện khí hậu trung bình từ 15 - 25 độ C và độ cao trên 1000m. Sản phẩm đem đến sự hài lòng cho người sử dụng bởi hương vị sữa thơm ngon đúng vị và dinh dưỡng cao nhưng vẫn thích hợp trong quá trình ăn kiêng.


    Link mua : lazada.vn/products/sieu-thi-vinmart-sua-thanh-trung-dalat-milk-khong-duong-hop-950ml-i1115654684-s3918972566.html

    Sữa thanh trùng Dalat Milk không đường
    Sữa thanh trùng Dalat Milk không đường
    Sữa thanh trùng Dalat Milk không đường
    Sữa thanh trùng Dalat Milk không đường
  6. Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% tách béo không đường được làm từ 100% sữa bò tươi, được chế biến bằng công nghệ ly tâm tách béo tiên tiến giảm đến 1/3 lượng chất béo, giúp duy trì vóc dáng cân đối. Sữa được xử lý bằng công nghệ tiệt trùng UHT hiện đại, hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản. Sữa rất thích hợp dành cho cả gia đình, đặc biệt những người cần kiêng chất béo hoặc phòng ngừa tăng cân.


    Mỗi ngày, cơ thể cần được cung cấp một lượng lớn Canxi, từ 1000mg – 1200mg. Các khoáng chất khác như Phốt pho, Magiê cần từ 100mg trở lên. Trong khi đó, sắt, kẽm, I ốt, selen,… cần một lượng nhỏ hơn nhưng cần thiết. Ngoài ra, cơ thể chúng ta cần thêm nhiều vitamin, như vitamin A, C, D, các vitamin nhóm B,… Chúng đóng vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất, phát triển tế bào, tăng cường thị lực, nâng cao sức đề kháng. Những thành phần này được cung cấp thông qua các thực phẩm ăn hằng ngày. Tuy nhiên, thông thường các bữa ăn chưa đáp ứng đầy và đủ các nguyên tố kế trên.

    Để bổ sung nguồn vitamin và khoáng chất bị thiếu hụt, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên chúng ta mỗi ngày nên uống 3 ly sữa tươi. 3 ly sữa tương ứng với việc cơ thể được bổ sung khoảng 900mg Canxi cùng các nguyên tố quan trọng như Phốt pho, Magiê, Selen,… và các vitamin thiết yếu. Đây chính là nguồn dưỡng chất cần thiết để cơ thể có sự cân bằng và phát triển tốt nhất. Sữa tươi phù hợp với các thể trạng khác nhau, kể cả người tròn trĩnh hay mi nhon. Với những ai cần tăng cân, bạn nên uống sữa tươi kèm thêm những đồ ăn khác. Với những ai có thân hình tròn trịa thì có thể chọn sữa tươi Vinamilk 100% tách béo như là một phần trong chế độ ăn kiêng của mình.


    Link mua hàng: tiki.vn/combo-6-loc-sua-tuoi-tiet-trung-vinamilk-100-tach-beo-khong-duong-loc-4-hop-x-180ml-p24154913.html?

    Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% tách béo không đường
    Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% tách béo không đường
    Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% tách béo không đường cũ
    Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% tách béo không đường cũ
  7. Sữa tươi thanh trùng Vinamilk 100% không đường từ hệ thống trang trại trải dài khắp Việt Nam được xử lý theo công nghệ thanh trùng hiện đại ở nhiệt độ thích hợp, giúp giữ được tốt nhất lượng Vitamin và khoáng chất từ sữa bò tươi nguyên chất. Sữa được làm từ công nghệ ly tâm tách khuẩn tiên tiến cho phép loại bỏ gần như tuyệt đối các loại vi khuẩn, giúp sản phẩm an toàn và tươi ngon trong trọn 14 ngày.


    Giá trị dinh dưỡng trung bình trong 100ml:

    • Năng lượng: 73.2 kcal
    • Chất béo: 3.6 g
    • Chất đạm: 3.1 g
    • Hyđrat carbon: 4.2 g
    • Vitamin A: 150 I.U


    Được chế biến từ nguồn sữa tươi 100% chứa nhiều dưỡng chất như vitamin A, D3, canxi,... tốt cho xương và hệ miễn dịch. Sữa tươi Vinamilk là thương hiệu được tin dùng hàng đầu với chất lượng tuyệt vời. Sữa tươi không đường Vinamilk 100% thơm ngon, bổ dưỡng và đặc biệt là sản phẩm thích hợp trong thực đơn ăn kiêng của mọi người.


    Link mua hàng: lazada.vn/products/thung-48-hop-sua-tuoi-tiet-trung-vinamilk-100-khong-duong-180ml-i304138218-s486302301.html?

    Sữa tươi thanh trùng Vinamilk 100% Không đường
    Sữa tươi thanh trùng Vinamilk 100% Không đường
    Sữa tươi thanh trùng Vinamilk 100% Không đường
    Sữa tươi thanh trùng Vinamilk 100% Không đường
  8. Ngày nay do công việc, ít vận động hay chế độ ăn không điều độ mà các chị hoặc các anh có số cân nặng không quá lý tưởng. Chính vì vậy, việc đầu tiên họ nghĩ đó chính là ăn kiêng. Việc sử dụng các loại sữa hạt, sữa tách béo, sữa không đường trong việc giảm cân, ăn kiêng không còn xa lạ gì nữa. Toplist xin giới thiệu đến các bạn một dòng sữa dành cho người ăn kiêng đó là sữa ngũ cốc ăn kiêng Việt Ngũ Cốc. Đây là một lựa chọn khá hoàn hảo cho các chị đang trong giai đoạn ăn kiêng, nó được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, thêm chất xơ tốt cho tiêu hoá và phù hợp với eat clean.


    Với thành phần là các loại hạt, các thảo dược tốt cho sức khoẻ như hoài sơn, khiếm thực, kỷ tử, hạt sen, đậu nành. Đặc biệt không chứa đường hoá học, chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng.


    Với một hộp sữa chỉ 180ml nhỏ gọn, tiện lợi nhưng giúp bạn bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Giúp tăng cường chất xơ chốt cho hệ tiêu hoá phù hợp với người ăn kiêng và cả người đang bị tiểu đường. Nên sử dụng 2-3 hộp mỗi ngày để đầy đủ dinh dưỡng mà không lo bị tăng cân nhé.


    Link mua hàng: shopee.vn/Lốc-4-Hộp-Sữa-Ngũ-Cốc-Ăn-Kiêng-VIỆT-NGŨ-CỐC-Uống-Liền-Thích-Hợp-Cho-Người-Ăn-Kiêng-Eat-Clean-180ml-Hộp-i.200752454.5707496797?

    Sữa ngũ cốc ăn kiêng Việt Ngũ Cốc
    Sữa ngũ cốc ăn kiêng Việt Ngũ Cốc
    Sữa ngũ cốc ăn kiêng Việt Ngũ Cốc
    Sữa ngũ cốc ăn kiêng Việt Ngũ Cốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy