Sữa ngũ cốc ăn kiêng Việt Ngũ Cốc

Ngày nay do công việc, ít vận động hay chế độ ăn không điều độ mà các chị hoặc các anh có số cân nặng không quá lý tưởng. Chính vì vậy, việc đầu tiên họ nghĩ đó chính là ăn kiêng. Việc sử dụng các loại sữa hạt, sữa tách béo, sữa không đường trong việc giảm cân, ăn kiêng không còn xa lạ gì nữa. Toplist xin giới thiệu đến các bạn một dòng sữa dành cho người ăn kiêng đó là sữa ngũ cốc ăn kiêng Việt Ngũ Cốc. Đây là một lựa chọn khá hoàn hảo cho các chị đang trong giai đoạn ăn kiêng, nó được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, thêm chất xơ tốt cho tiêu hoá và phù hợp với eat clean.


Với thành phần là các loại hạt, các thảo dược tốt cho sức khoẻ như hoài sơn, khiếm thực, kỷ tử, hạt sen, đậu nành. Đặc biệt không chứa đường hoá học, chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng.


Với một hộp sữa chỉ 180ml nhỏ gọn, tiện lợi nhưng giúp bạn bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Giúp tăng cường chất xơ chốt cho hệ tiêu hoá phù hợp với người ăn kiêng và cả người đang bị tiểu đường. Nên sử dụng 2-3 hộp mỗi ngày để đầy đủ dinh dưỡng mà không lo bị tăng cân nhé.


Link mua hàng: shopee.vn/Lốc-4-Hộp-Sữa-Ngũ-Cốc-Ăn-Kiêng-VIỆT-NGŨ-CỐC-Uống-Liền-Thích-Hợp-Cho-Người-Ăn-Kiêng-Eat-Clean-180ml-Hộp-i.200752454.5707496797?

Sữa ngũ cốc ăn kiêng Việt Ngũ Cốc
Sữa ngũ cốc ăn kiêng Việt Ngũ Cốc
Sữa ngũ cốc ăn kiêng Việt Ngũ Cốc
Sữa ngũ cốc ăn kiêng Việt Ngũ Cốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy