Sữa tươi tiệt trùng ít béo Meadow Fresh

Sữa tươi tiệt trùng Meadow Fresh được tạo nên từ những cô bò hạnh phúc tự do rong chơi trên những đồng cỏ xanh tươi, dưới bầu trời trong vắt của Úc và New Zealand. Nguồn sữa chất lượng, không thêm bất cứ thành phần nào khác, lưu giữ trọn vẹn hương vị của sữa, hoàn toàn tinh khiết, tự nhiên và giàu dưỡng chất. Các sản phẩm sữa tiệt trùng của Meadow Fresh có thành phần chứa các chất đạm, canxi, các dưỡng chất & khoáng chất cần thiết khác từ sữa cho sự phát triển trí não và cơ thể, cho xương và răng chắc khỏe.


Sữa tươi tiệt trùng ít béo Meadow Fresh được đặc biệt sản xuất cho những người có nguy cơ béo phì và cần kiểm soát chế độ ăn uống. Được làm từ 100% sữa tươi nguyên chất nên sẽ chỉ có lượng đường tự nhiên trong thành phần sữa tươi mà không có thêm bất kì lượng đường nào khác không tốt cho sức khỏe. Hàm lượng chất béo của sữa tươi tiệt trùng ít béo Meadow Fresh chỉ ở mức 1.5%, người dùng có thể sử dụng sữa để pha chế cà phê, thức uống hay chế biến món ăn, làm bánh, tráng miệng,… cho các chế độ ăn uống cần kiểm soát, ăn kiêng.


Link mua hàng: shopee.vn/Thùng-24-hộp-sữa-tươi-tiệt-trùng-Giàu-Calci-Ít-béo-Meadow-Fresh-200ml-hộp-i.137264191.3310639372?

Sữa tươi tiệt trùng ít béo Meadow Fresh
Sữa tươi tiệt trùng ít béo Meadow Fresh
Sữa tươi tiệt trùng ít béo Meadow Fresh
Sữa tươi tiệt trùng ít béo Meadow Fresh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy