Sữa hạt điều nguyên chất và không đường So Good

Sữa hạt điều nguyên chất và không đường So Good có vị thanh mát, béo dịu vừa đủ, ít ngọt và thơm nhẹ. Mức calo trong sữa thấp (29kcal/100ml) ít hơn 60% so với sữa bò thông thường nên có thể dùng làm thức uống giải khát và bổ sung dinh dưỡng mà không gây tăng cân, ít đường, đặc biệt phù hợp với người ăn kiêng đường. Sữa hạt điều So Good cung cấp nhiều chất khoáng như Canxi, Kali, Phốt pho và các loại vitamin như B12, B2 giúp duy trì làn da khỏe đẹp, ngăn ngừa lão hóa; phòng ngừa và kiểm soát bệnh tiểu đường, tim mạch. Đặc biệt, sản phẩm sữa hạt điều So Good giúp bổ sung Vitamin B12 giúp tạo hồng cầu ngăn ngừa thiếu máu.


Trong thực tế, So Good là một lựa chọn tuyệt vời cho tất cả các nhu cầu về dinh dưỡng. Các sản phẩm sữa So Good rất phù hợp với người đang trong chế độ ăn kiêng, trong đó có sản phẩm sữa hạt điều nguyên chất và không đường So Good. Sữa hạt điều nguyên chất và không đường So Good - thương hiệu sữa hạt số 1 tại Úc, So Good chứa một loạt các chất dinh dưỡng thiết yếu bao gồm Protein, Canxi và Phốt pho, đồng thời cung cấp Vitamin B12, Vitamin A và Riboflavin cung cấp cho bạn tất cả những điều tốt đẹp nhất của một sản phẩm dinh dưỡng. Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn an toàn, không chất béo động vật, không Cholesterol và không có đường sữa.


Link mua hàng: shopee.vn/Combo-3-hộp-sữa-hạt-điều-không-đường-SO-GOOD-1-Lít-bổ-sung-canxi-và-vitamin-ít-béo-phù-hợp-người-ăn-kiêng-i.843638818.19437916241?

Sữa hạt điều nguyên chất và không đường So Good
Sữa hạt điều nguyên chất và không đường So Good
Sữa hạt điều nguyên chất và không đường So Good
Sữa hạt điều nguyên chất và không đường So Good

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy