Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk

Với mong muốn tột độ mang đến những giá trị vẹn nguyên từ thiên nhiên tới tận tay người tiêu dùng, Tập đoàn TH đã đầu tư và phát triển kênh bán hàng đạt chuẩn quốc tế để giới thiệu các sản phẩm, đó là chuỗi cửa hàng thực phẩm tươi sạch mang thương hiệu TH true mart. Tại cửa hàng, các sản phẩm của TH được bảo quản trong điều kiện an toàn hàng đầu.


Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk có đường là một trong những sản phẩm của thương hiệu sữa sạch TH True Milk được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn để sử dụng. Đây là thương hiệu sữa được cung cấp từ các trang trại bò hiện đại nhất Đông Nam Á với quy trình sản xuất sữa sạch, bò nuôi sạch, TH True Milk có đội ngũ chuyên gia từ Israel tư vấn và theo dõi sát sao cách chăm sóc bò nhằm đạt tiêu chuẩn tốt nhất. Chưa kể đến việc công nhân tham gia quản lý quy trình chăm sóc bò, lấy sữa được đào tạo nghiêm ngặt, chuyên nghiệp trước khi vào lao động trong trang trại.


Dây chuyền sản xuất sữa của TH True Milk được xây dựng theo một chuỗi hoàn hảo, đem lại những sản phẩm chất lượng vượt trội. Điều đặc biệt là vị sữa tươi tiệt trùng TH True Milk rất thanh, thơm, béo nhưng không ngậy, rất tốt cho sự phát triển của bé.


Website: https://www.thtruemart.vn/

Shopee Mall: shopee.vn/th_truemart_officialstore

    Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk ít đường
    Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk ít đường
    Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk có đường dạng túi
    Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk có đường dạng túi

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy