Sữa tươi tiệt trùng NutiFood

Sữa Nutifood là thương hiệu sữa công thức nổi tiếng được mẹ Việt đánh giá rất cao đặc biệt là các dòng sản phẩm sữa đặc trị. Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood được thành lập vào năm 2003 và đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em và người lớn.


Sữa tươi tiệt trùng NutiFood không đường là sản phẩm sữa đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 22000/ ISO 9001. Sản phẩm này được sản xuất hoàn toàn bằng nguồn sữa tươi nguyên chất từ trang trại bò sữa có quy mô, hiện đại trên cao nguyên Gia Lai, đem lại dòng sữa Nuti 100% thơm ngon mát lành.


Sữa tươi tiệt trùng NutiFood không đường không chỉ giàu canxi mà còn tăng cường thêm vitamin D3, vitamin A, kẽm, bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày của bé, giúp xương chắc khỏe, tăng cường thị lực và đặc biệt là hỗ trợ hệ miễn dịch. Sản phẩm sẽ mang đến cho người tiêu dùng một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái cho một ngày dài năng động.


Hiện tại, NutiFood đang là một trong 3 nhà sản xuất và kinh doanh sữa lớn nhất Việt Nam. Với slogan “Giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia”, được coi là kim chỉ nam cho định hướng hoạt động của mình, NutiFood đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu phát triển sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt.


Website: https://nutifood.com.vn/

Shopee Mall: shopee.vn/nutifoodofficialstore

Sữa tươi tiệt trùng NutiFood
Sữa tươi tiệt trùng NutiFood
Sữa tươi tiệt trùng có đường Nuti 100% Sữa tươi hộp 1 lít
Sữa tươi tiệt trùng có đường Nuti 100% Sữa tươi hộp 1 lít

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy