Sữa tươi tiệt trùng Lothamilk

Sữa tươi tiệt trùng Lothamilk sở hữu vị ngon từ sữa bò tươi Long Thành nguyên chất 20 năm danh tiếng. Với công nghệ tiệt trùng hiện đại, sản phẩm vẫn giữ được hương vị thơm ngon, bổ sung nhiều chất dinh dưỡng, vitamin và chất khoáng hoàn toàn tự nhiên từ sữa bò, là lựa chọn cho thực đơn dinh dưỡng của gia đình bạn.


Lothamilk là thương hiệu sữa bắt đầu từ năm 1997, để càng ngày càng phù hợp hơn Lothamilk áp dụng phương pháp làm sữa truyền thống của châu Âu, tuyệt đối không dùng chất bảo quản và phụ gia kém an toàn, đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2005. Sản phẩm sữa tươi tiệt trùng Lothamilk sử dụng nguồn nguyên liệu siêu sạch được lấy từ những đàn bò khỏe mạnh, được chăm sóc, nuôi dưỡng theo chế độ hợp lý, khoa học.


Qua quy trình chế biến hiện đại, xử lý sữa trong nhiệt độ cao diệt được hầu hết các loại vi khuẩn nhưng vẫn giữ nguyên vẹn hương vị thơm ngon, dưỡng chất và vitamin trong sữa. Ngoài ra, các sản phẩm của Lothamilk tuyệt đối không dùng chất bảo quản và phụ gia kém an toàn, Lothamilk tin rằng dòng sữa nguyên chất 100% xứng đáng được tất cả mọi người thưởng thức.


Website: https://lothafood.vn/

Shopee Mall: shopee.vn/lothamilk_officialstore

Sữa tươi tiệt trùng Lothamilk
Sữa tươi tiệt trùng Lothamilk
Sữa tươi tiệt trùng Lothamilk
Sữa tươi tiệt trùng Lothamilk

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy