Sữa tiệt trùng Dutch Lady

Sữa tiệt trùng Dutch Lady là loại sữa tiếp theo mà Toplist sẽ giới thiệu cho các bạn. Sữa tươi tiệt trùng Dutch Lady có đường được sản xuất bằng công nghệ tiệt trùng hiện đại, không sử dụng chất bảo quản cho nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Nguồn sữa tươi chọn lọc từ các nông trại bò sữa sạch là nguyên liệu làm nên dòng sữa thơm ngon, mát lành, một sản phẩm bổ dưỡng, cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.


Sữa tươi tiệt trùng Dutch Lady được nhập khẩu từ Hà Lan, sữa tươi tiệt trùng được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt tiêu chuẩn châu Âu. Nguồn sữa tươi từ đàn bò được chăn thả hoàn toàn trên đồng cỏ từ nhiên và được nuôi dưỡng trong môi trường sạch theo tiêu chuẩn và không chất bảo quản. Sữa tươi cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ, bổ sung năng lượng để bé có thể tha hồ vận động, vui chơi, giúp phát triển trí não và thể chất.


Dutch Lady được biết đến là thương hiệu sữa uy tín hàng đầu Việt Nam thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam. Đây là công ty liên doanh giữa công ty xuất nhập khẩu tỉnh Bình Dương (Protrade) và Royal FrieslandCampina – tập đoàn sữa nổi tiếng Hà Lan được thành lập từ năm 1995 tại Việt Nam. Với 135 năm kinh nghiệm hoạt động trên toàn thế giới Dutch Lady cam kết sẽ góp phần cải thiện đời sống cho người dân Việt Nam.


Website: https://www.dutchlady.com.vn/

Shopee Mall: shopee.vn/dutchlady_official_store

Sữa tiệt trùng Dutch Lady
Sữa tiệt trùng Dutch Lady
Sữa tươi tiệt trùng không đường Dutch Lady hộp 1 lít
Sữa tươi tiệt trùng không đường Dutch Lady hộp 1 lít

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy