Sữa tiệt trùng nguyên kem Meadow Fresh

Sữa tươi tiệt trùng Meadow Fresh được tạo nên từ những cô bò hạnh phúc tự do rong chơi trên những đồng cỏ xanh tươi, dưới bầu trời trong vắt của Úc và New Zealand. Nguồn sữa chất lượng, không thêm bất cứ thành phần nào khác, lưu giữ trọn vẹn hương vị của sữa, hoàn toàn tinh khiết, tự nhiên và giàu dưỡng chất. Các sản phẩm sữa tiệt trùng của Meadow Fresh có thành phần chứa các chất đạm, canxi, các dưỡng chất & khoáng chất cần thiết khác từ sữa cho sự phát triển trí não và cơ thể, cho xương và răng chắc khỏe.


Sữa tiệt trùng nguyên kem Meadow Fresh có thành phần và hương liệu hoàn toàn tự nhiên, đem lại hương vị thơm ngon, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển trí lực và thể chất của trẻ nhỏ cũng như là cả gia đình. Uống sữa mỗi ngày giúp cho bé tăng cường hệ miễn dịch, theo khuyến cáo của các chuyên gia là đạt chuẩn dinh dưỡng và giúp cho bé phát triển khỏe mạnh.


Hương vị sữa thơm ngon, bên cạnh đó, loại sữa này có thiết kế hộp nhỏ gọn, tiện lợi khi mang theo khiến bé luôn yêu thích, muốn được thưởng thức mỗi ngày. Bạn có thể chăm sóc sức khỏe bản thân và những người thân yêu tốt nhất mà lại có thể tiết kiệm thời gian, chi phí. Với quy trình chăm nuôi bò sữa hiện đại, sữa tiệt trùng nguyên kem Meadow Fresh tự hào rằng luôn đem tới cho khách hàng nguồn sữa sạch, đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng.


Website: https://meadowfresh.com.vn/index.asp

Sữa tiệt trùng nguyên kem Meadow Fresh
Sữa tiệt trùng nguyên kem Meadow Fresh
Sữa tươi tiệt trùng ít béo Meadow Fresh hộp 1L
Sữa tươi tiệt trùng ít béo Meadow Fresh hộp 1L

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy